Cuộc sống

Chồng gọi nhầm tên người yêu cũ khi họp lớp đầu năm, vợ phản ứng thế này khiến chồng xanh mặt xin chừa

Mọi người liền lập tức quay sang nhìn Minh rồi phá lên cười, lúc đó Minh mới chợt nhận ra mình đã gọi nhầm tên vợ…

Minh từng trải qua một vài mối tình trước khi tiến đến hôn nhân. Đối với anh, chuyện cũ đã qua thì không nhắc lại, duyên mỏng phận tàn thì cũng chỉ có một kết cục là chia tay. Thế nên mọi chuyện cũng chẳng nhắc lại làm chi cho mệt.

Thế nhưng vợ nào cũng tò mò về quá khứ của chông, thỉnh thoảng Oanh cũng dò hỏi xem chồng còn liên lạc với tình cũ hay không. Tuy nhiên mỗi lần như vậy, hai vợ chồng lại tỏ ra bất đồng quan điểm, tất cả cũng bởi Minh không muốn kể về chuyện ngày xưa.

Ngoài điều đó ra, hai vợ chồng cũng tâm đầu ý hợp, Minh cũng thuộc tuýp người tâm lý, không bỏ bê vợ con, biết nghĩ cho gia đình. Lấy nhau hơn 1 năm, vào đúng ngày sinh nhật của Minh thì có một việc diễn ra khiến Oanh đùng đùng nổi giận. Tất cả bắt nguồn từ việc anh uống say, sau đó khi trở về phòng, Oanh vừa dìu chồng nằm xuống giường thì anh bỗng kéo sát cô lại rồi thì thầm: "Vân ơi, em ở lại với anh đi, đừng rời xa anh được không?".

Ảnh minh họa.

Câu nói của chồng khiến Oanh bàng hoàng không thốt lên lời, một tay đẩy anh ra rồi bặm môi thật chặt. Trong suy nghĩ của cô lúc đó, cơn ghen đã thực sự trở thành đỉnh điểm. Cô lấy chăn màn rồi nằm ở ghế sofa nhưng không thể nào chợp mắt được. Sáng hôm sau khi chồng tỉnh dậy, Oanh lập tức đứng trước mặt anh để hỏi cho ra nhẽ: "Vân là ai? Cô gái anh nhắc đến trong khi say là ai?", Oanh hậm hực, xoáy sâu vào mắt Minh, cố kiềm lại cơn ghen.

"Người yêu cũ của anh", Minh bắt đầu khó chịu, đáp gọn lỏn. Oanh nghe xong câu trả lời, khuôn mặt lộ rõ sự không vui, hỏi lại. "Anh là người đã có gia đình, trong lúc say anh vẫn gọi tên người yêu cũ. Phải chăng trong lòng của anh vẫn còn quyến luyến cô ta lắm sao?".

Nghe vợ nói, Minh tức giận trừng mắt: "Anh nghĩ gì em không có quyền quản. Hiện tại anh và cô ấy cũng không còn liên lạc. Em đừng lấy đó làm cái cớ để khiến anh mệt mỏi thêm!". Minh nói, tỏ rõ sự khó chịu rồi bực tức rời khỏi nhà.

Trong lòng Oanh khi đó là một loạt những câu hỏi không tên, bởi đây là lần đầu tiên cả hai to tiếng với nhau đến vậy. Suốt một tuần dài giận dỗi hai vợ chồng mới bắt đầu nói chuyện lại với nhau. Minh cũng lên tiếng xin lỗi vì đã giấu giếm chuyện quá khứ, những lời nói của mình khi nóng giận và hứa không bao giờ tái phạm.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng mùng 5 Tết, Minh cho họp mặt bạn bè tại nhà của mình để liên hoan. Nhưng điều đáng nói là trong bữa tiệc lại có sự xuất hiện của Vân - người yêu cũ của Minh. Mà cô người yêu cũ này cũng chẳng vừa, cô nàng cứ hết nhờ Minh lấy cái này lại ôn lại chuyện xưa kia để Oanh cảm thấy khó chịu. Tiệc nhậu đang vui vẻ khi cánh đàn ông tụ tập bia rượu rồi kể hết chuyện vui buồn của năm cũ.

Khi đã ngà ngà say, Minh bỗng quay sang nhìn cô rồi nói: "Vân vào trong nhà lấy giúp anh bát nước chấm". Câu nói vừa buông ra, cả đám bạn học cũ im lặng nhìn Minh rồi phá lên cười. Minh cũng tái mặt chợt nhận ra mình đã gọi nhầm tên vợ thành tên người yêu cũ.

Oanh nén tiếng thở dài, chữa ngượng cho chồng: "Anh say đến mức gọi nhầm tên vợ thế này thì ra đường gái nó lại bắt mất chứ chẳng đùa. Người cũ thì cũng là người cũ, anh gọi nhầm như thế thì em không thích đâu!", Oanh nói xong, nhìn sang cô người yêu cũ của chồng. Trong tình huống như thế này mà Oanh mất bình tĩnh thì vừa thành trò cười cho thiên hạ chứ chẳng chơi.

"Anh biết lỗi rồi, anh xin chừa. Anh mà nói nhầm một lần nào nữa thì sẽ tùy em xử lý…", Minh đáp lại lời vợ, vừa tự vả vào miệng vì biết mình lỡ gọi nhầm. May mà vợ anh còn kiềm chế con nóng giận, không thì hôm nay anh chẳng biết giấu mặt vào đâu.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP