Tin trong nước

Chồng giết vợ xinh đẹp vì ghen: Bi kịch mối tình “chín vội”

Trong thời gian thất nghiệp ở nhà, Hận la cà quán xá và nghe một số người bạn nói bóng, nói gió về việc vợ mình cặp bồ với người khác. Tuy chưa biết được thực hư sự việc như thế nào, nhưng trong lòng Hận vô cùng khó chịu.

Chính vì thế, mỗi lần vợ đi làm về, Hận đều kiếm cớ gây sự, khiến hai vợ chồng “đá thúng đụng nia”. Khi cuộc cãi vã dâng lên đỉnh điểm, Hận tức giận bóp cổ vợ mình đến chết.

Cái chết bi thảm của người vợ trẻ đẹp

Đến chiều 18/10, người dân tổ 38, khu phố 3 (phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM) vẫn chưa hết xôn xao về cái chết của chị Trần Thị Kim Y. (SN 1991, tạm trú Q.1, TP.HCM), do bị chồng bóp cổ.

Liên quan tới vụ việc, sáng 18/10, cơ quan CSĐT Công an quận 12 ra quyết định tạm giữ hình sự Huỳnh Văn Hận (SN 1990, quê tại Đồng Tháp, là chồng của Y.) để điều tra về hành vi giết người. Tại cơ quan CSĐT, Hận đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, vào khoảng 15h ngày 16/10, dãy nhà trọ của bà Liên trên con hẻm nhỏ (đường Hà Huy Giáp, thuộc tổ 38, khu phố 3) bất ngờ được cán bộ Công an phường Thạnh Xuân ghé thăm. Trong lúc người dân đang ngạc nhiên không biết chuyện gì xảy ra thì lực lượng công an dừng lại ở phòng số hai của vợ chồng chị Y., anh Hận. Sau khi được chủ nhà trọ mở cửa, mọi người kinh hoàng phát hiện chị Y. nằm vật trên nền nhà, cơ thể tím tái.

Trước sự kinh hoàng của người dân xung quanh, Công an phường Thạnh Xuân cho biết, Hận đã bóp cổ vợ đến chết rồi đến cơ quan công an trình báo. Sau khi nắm được thông tin, Công an phường Thạnh Xuân đã nhanh chóng xuống hiện trường để ghi nhận sự việc. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, cơ quan Công an phường Thạnh Xuân đã báo cáo với cơ quan CSĐT Công an quận 12. Theo như bản khai nhận của Hận, nguyên nhân dẫn đến việc Hận bóp cổ vợ đến chết là do nghi ngờ vợ mình cặp bồ với người khác.

Chồng giết vợ xinh đẹp vì ghen: Bi kịch từ mối tình "chín vội" - Ảnh 1

Hàng xóm đang kể sự việc.

Được biết, Hận làm bảo vệ đã nhiều năm nay. Tuy nhiên, những tháng gần đây, Hận bị thất nghiệp nên ở nhà, la cà quán xá và gặp gỡ bạn bè để tìm công việc mới. Trong quá trình giao lưu với bạn bè, bất ngờ Hận nghe được thông tin khi Y. đi làm, cặp bồ với người khác. Chưa biết được thực hư sự việc như thế nào, nhưng kể từ lúc đó, Hận luôn tức giận và gây sự với Y.. Hễ chị Y. đi làm về là Hận “đá thúng đụng nia”. Hai tháng trở lại đây, mọi người trong xóm trọ thường xuyên nghe thấy tiếng cãi vã của vợ chồng Hận. Chị Y. làm nghề tiếp thị mỹ phẩm. Vì lý do công việc nên chị thường xuyên phải đi ra ngoài và trang điểm cầu kỳ. Tuy nhiên, từ khi nghi ngờ vợ cặp bồ với người khác, Hận vô cùng khó chịu nên không muốn vợ đi làm nghề này nữa.

Từ lúc vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Hận cũng luôn đi sớm về muộn và nhậu nhẹt say xỉn. Về phần chị Y., gia đình đang trong lúc khó khăn, chồng đã thất nghiệp, giờ vợ cũng bỏ nghề nữa thì lấy gì nuôi thân. Vì nghĩ thế nên khi Hận nói chị bỏ việc, chị không nghe khiến hai vợ chồng thường xuyên cãi vã.

Chiều 16/10, sau khi đi làm về, một lần nữa, Hận yêu cầu vợ nghỉ làm tiếp thị. Trong lúc nóng giận không kiềm chế được, Hận đã bóp cổ vợ mình đến chết.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị T. (19 tuổi, hàng xóm dãy trọ) cho biết: “Trước đây, vợ chồng chị Y. sống rất vui vẻ hòa nhã, không gây sự với ai bao giờ. Tuy nhiên, kể từ ngày anh Hận thất nghiệp ở nhà, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra các cuộc cãi vã. Ngày xảy ra vụ việc, mọi người trong dãy trọ đều đi làm chưa về. Tôi bán tạp hóa ở đây nên có nghe thấy tiếng la hét của chị Y.. Lúc đó, tôi cứ nghĩ chắc cũng cãi vã giống như mọi khi nên không để ý tới. Thật không ngờ…”.

Bi kịch của một gia đình

Trao đổi với PV, bà L. (chủ nhà trọ) cho biết: “Hận và Y. chuyển tới nhà trọ này sinh sống đã hơn một năm nay. Tôi ở xa nên thỉnh thoảng mới ghé vào xem. Theo như tôi biếởt thì hai đứa nó sống hiền lành lắm, xung quanh xóm trọ cũng chẳng có ai trách cứ gì. Việc mấy tháng nay hai đứa thường xuyên gây gổ nhau, tôi cũng vừa mới biết. Ngày công an gọi điện thông báo Hận đã giết chết Y., tôi không thể tin nổi vào tai mình. Tôi không hiểu lớp trẻ ngày nay sống như thế nào nữa, mới nghe những lời bóng gió rồi vội vã nghi ngờ, ghen tuông dẫn đến giết chết nhau, thật không đáng chút nào. Cái gì cũng phải “bắt tận tay day tận trán” rồi mới nói được. Thật thiếu suy nghĩ…”.

Chỉ vì ghen tuông vô cớ mà cặp vợ chồng 9X, người xuống suối vàng, kẻ vướng vào tù tội. Để tìm hiểu rõ hơn nhân thân của nạn nhân xấu số, PV đã tìm đến nơi gia đình chị Y. thuê trọ trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 1, TP.HCM). Theo như lời bà ngoại Y. kể, hoàn cảnh gia đình bà vô cùng khó khăn. Bà sinh được chín người con nhưng cả chín người đều phải đi làm thuê, làm mướn kiếm sống. Ba của Y. phải làm nghề lái xe ôm nuôi vợ, con. Năm Y. lên tám tuổi, mẹ Y. mắc bệnh nên qua đời, để lại cha góa con côi.

Chồng giết vợ xinh đẹp vì ghen: Bi kịch từ mối tình "chín vội" - Ảnh 2

Bà ngoại Y. (trái) đau đớn nhớ người cháu bất hạnh.

Cuộc sống thành thị đắt đỏ, ba Y. cật lực bươn chải xe ôm kiếm sống vẫn không đủ tiền cho Y. ăn học. Vì thế, chỉ mới học lớp 5, Y. đã phải bỏ học để đỡ gánh nặng cho ba. Năm 15 tuổi, Y. đi làm công nhân để tự nuôi sống bản thân. Khi đi làm, Y. chỉ muốn cố gắng nuôi sống bản thân và phụ giúp ba.

Trong dòng nước mắt nghẹn ngào, bà ngoại Y. thổn thức: “Thương con bé quá, nó vốn hiền lành, chăm chỉ, chẳng thù ghét ai bao giờ. Vậy mà giờ đây lại chết thảm như vậy. Giờ người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, thật đau lòng quá mức. Tôi ước chi có thể thay con bé gánh lấy nghiệp chướng này…”.

Được biết, chị Y. quen Hận trong một lần làm công nhân chung tại quận Tân Bình (TP.HCM). Sau đó, Y. xin được vào làm tiếp thị mỹ phẩm tại quận 12 nên cả hai cùng chuyển xuống đó thuê nhà trọ. Mặc dù mới quen nhau được mấy tháng, chị Y. và Hận đã sống kiểu “góp gạo thổi cơm chung”. Cả hai cũng chỉ mới kết hôn được mấy tháng nay. “Mà con Y. nó quen thằng đó (Hận – PV) chỉ có mấy tháng rồi cưới. Ngày nó đưa Hận về nhà giới thiệu, tôi cứ tưởng nó đã tìm được hạnh phúc của mình. Thật không ngờ đây lại là mối nghiệt duyên…”, bà ngoại Y. tiếp lời trong nước mắt.

Chị Lê Thị T. (bạn của chị Y.) cho biết: “Ngay sau khi nghe tin Y. chết, tôi đã tức tốc xuống nhà trọ ngay. Tội nghiệp Y., còn quá trẻ mà lại chết thảm. Y. từng tâm sự rằng, từ nhỏ Y. đã chịu khổ, mang tiếng dân gốc Sài Gòn nhưng gia đình Y. đều phải ở trọ, làm thuê kiếm sống. Vì thế, Y. mong kiếm được nhiều tiền để xây cho ba và cho gia đình mình một ngôi nhà. Ngoài ra, Y. rất thích công việc tiếp thị bán mỹ phẩm của mình. Vì Y. bảo, Y. làm công nhân nhiều năm rồi, công việc vất vả mà lương cũng không được nhiều. Vì thế khi làm công việc này, Y. muốn tích lũy kinh nghiệm để sau này mở một cửa hàng bán mỹ phẩm…”.

Tiếp tục điều tra làm rõ

Sáng 19/10, một cán bộ đại diện cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết: “Sau khi gây ra sự việc, đối tượng Huỳnh Văn Hận đã đến công an phường tự thú. Chúng tôi đã trực tiếp xuống địa bàn để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của hung thủ cũng như những người liên quan. Hiện, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ…”.

HẠ DU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP