Cuộc sống

Chồng gắng sức chăn “rau sạch” ai ngờ bị lừa vố đau tê tái

Ngày lấy nhau, tôi cũng biết được phần nào bản tính của chồng khi anh hỏi tôi một câu: “Em đã ăn nằm với gã nào chưa đấy? Nói thật thì anh tha thứ…”.

Tôi đã định bỏ chồng chỉ vì một câu nói ấy. Bởi câu nói đó là sự tổn thương sâu sắc khiến tôi thấy trong mắt anh, tôi chỉ là một người đáng để lấy về làm vợ chứ tình yêu sâu nặng thực sự không có. Anh chỉ mong muốn một người vợ còn trinh tiết hơn là tình yêu.

Chỉ là lúc ấy bỏ chồng thì không được, mọi chuyện cũng đã đâu vào đó, ván đã đóng thuyền, dừng lại thì người thiệt thòi chính là tôi. Tôi đành phải nuốt nước mắt mặc kệ mọi sự đến đâu thì đến… Dù tôi không còn trong trắng nhưng đó là việc ngoài ý muốn và tôi đã giải thích với anh rồi. Anh ậm ờ có vẻ tin nhưng thực ra trong lòng anh nhiều hoài nghi… từ cái đêm tân hôn ấy.

Lấy nhau được đúng 1 năm tình cảm vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc… Còn từ khi tôi mang bầu, anh bắt đầu nổi thói lăng nhăng. Anh không chấp nhận cảnh vợ bầu bí rồi mình bị cấm vận nên đã tìm vui bên các cô gái trẻ chơi bời. Tuy nhiên các mối quan hệ ấy chỉ là qua đường, vui vẻ cho thỏa mãn nhu cầu. Còn có một người con gái mà khi tôi phát hiện anh sống chết bảo vệ, đó là cô gái mà anh cho là còn trong trắng… Chỉ là…

Lấy nhau được đúng 1 năm tình cảm vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc… Còn từ khi tôi mang bầu, anh bắt đầu nổi thói lăng nhăng. (ảnh minh họa)

Ngày tôi phát hiện chồng có bồ, tôi như người điên dại. Nổi cơn ghen đùng đùng, tôi tìm đến để dằn mặt cô bồ của anh. Trái ngang thay chồng chửi bới, mắng mỏ vợ và nói tôi là người đàn bà hư đốn vì dám làm hỏng việc của chồng. Bụng mang dạ chửa đi đánh ghen đã là quá tội rồi mà chồng lại còn tát tôi. Anh về nhà còn hăm dọa tôi, nói rằng anh đã “chăn” được một cô gái còn trong trắng, khác hẳn với các cô ả anh từng chơi bời và anh nhất định phải “nuôi” cô ta. Nếu tôi không chấp nhận mối quan hệ này, anh sẽ bỏ tôi để lấy ả.

Thật là chua chát, cưới nhau hơn 1 năm mà anh đã đòi bỏ vợ để lấy bồ chỉ với lý do cô ta còn trong trắng. Vậy người vợ còn trinh tiết của anh ngày nào thì sao…? Hóa ra bấy lâu nay anh vẫn nghi ngờ cái sự trong trắng của tôi và anh nuôi mối hận ấy đến tận bây giờ. Thế nên gặp được một cô gái còn trinh tiết, anh coi đó là báu vật đời mình, nâng niu và yêu thương, sẵn sàng bỏ vợ con để có được ‘rau sạch’.

Tôi vì con nên ngậm đắng nuốt cay, quyết nín nhịn đợi ngày sinh con ra rồi tính. Nhưng anh càng ngày càng thờ ơ, coi vợ con không ra gì khiến tôi cảm thấy muốn bỏ chồng. Thời gian đó tôi trầm cảm nặng, bỏ về nhà mẹ đẻ với suy nghĩ sẽ ly hôn vì chồng không có ý hối cải, không yêu thương gì hai mẹ con. Anh suốt ngày đến với ả bồ kia… để được nuông chiều, yêu thương.

Thời gian đó tôi trầm cảm nặng, bỏ về nhà mẹ đẻ với suy nghĩ sẽ ly hôn vì chồng không có ý hối cải, không yêu thương gì hai mẹ con. (ảnh minh họa)

Đúng là, ông trời quả báo. Một ngày đẹp trời anh khóc lóc gọi cho tôi nói rằng mình đã sai rồi, mong tôi tha thứ… sau khi mang tiền cho gái, nuôi cô ta, chăm sóc cô ta, anh phát hiện mình chỉ là 1 gã trong số 12 gã cô ta đang cặp bồ cặp bịch. Cô ta có cả tá danh sách các gã trai mình qua lại và lưu với những cái tên hắc búa khiến mấy gã bồ không thể nào nhận ra và nghi ngờ. Nào là “anh trai”, nào là “sếp nữ” hay “vợ sếp tổng”, “chị đại”… Cô ta qua mắt bao người, kiếm đủ số tiền cô ta cần. Nhà có, xe có, cái gì cô ta cũng có nhờ thói ăn bám đàn ông, bán thân nuôi miệng.

Hóa ra mỗi lần lừa trai cô ta lại đi vá trinh để trở thành “rau sạch” và chồng tôi chính là nạn nhân thứ n trong số những nạn nhân bị cô ta lừa gạt đó. Anh chỉ phát hiện ra sự thật khi thấy bức hình ân ái của cô ta với một gã khác vô tình bị gửi vào điện thoại. Cay đắng hơn, cô ta không giải thích còn chửi anh là đồ ngu, thời đại này lấy đâu ra rau sạch còn đi cặp bồ với đàn ông có vợ…

Tôi ra đi để lại anh với niềm tiếc nuối nhưng tôi không thể nào chấp nhận chung sống với gã đàn ông vũ phu, gái gú, bỉ ổi như anh được. (ảnh minh họa)

Nhìn ánh mắt hối lỗi của anh, cách anh van xin tôi, tôi bỗng nhiên thấy một gã đàn ông đốn mạt, bỉ ổi, đê tiện và hèn hạ. Chơi chán rồi, bị gái lừa tình, lừa tiền rồi thì anh về tìm đến vợ con anh. Vậy cái ngày anh đánh tôi khi tôi mang bầu, anh có nghĩ đến hậu quả… Biết là nếu quay lại rồi chồng sẽ vẫn ngựa quen đường cũ, rồi lại đau đớn bội phần nên tôi quyết định đau một lần rồi thôi. Tôi ra đi để lại anh với niềm tiếc nuối nhưng tôi không thể nào chấp nhận chung sống với gã đàn ông vũ phu, gái gú, bỉ ổi như anh được. Tôi hi vọng anh sẽ tìm được người con gái mà anh cho là “rau sạch” đúng nghĩa để hưởng thụ cả đời… Còn tôi chấp nhận làm mẹ đơn thân, sống cuộc đời vất vả nhưng thảnh thơi này…

Tác giả: Nương Nương

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: chồng , rau sạch , bị lừa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP