Cuộc sống

Chồng gắn chip theo dõi, bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn thân

Anh chồng bắt quả tang cô vợ đi nhà nghỉ với bạn thân, hai người đã "qua lại" với nhau được gần 3 năm nhưng người chồng không hề hay biết.

Chồng gắn chip theo dõi, bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn thân

Mới đây, trên Facebook đăng tải clip kèm theo hình ảnh chia sẻ về sự việc (ở Yên Bái) chồng bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn thân. Hai người đã "qua lại" với nhau được gần 3 năm nhưng người chồng không hề hay biết, sự việc trên nhanh chóng thu hút sự theo dõi của dư luận.

Cụ thể facebook này chia sẻ: “Cô vợ đi với nhân tình vào nhà nghỉ để kỷ niệm 3 năm yêu nhau bị chồng bắt tại trận. Còn người tình không phải ai xa lạ lại chính là bạn thân của anh chồng”.

Sau khi clip kèm theo hình ảnh được đăng tải rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ lên án chỉ trích cô vợ và nhân tình, đồng thời cảm thông cho anh chồng bị bạn và vợ cắm sừng.

Trước sự việc trên, PV đã liên hệ với chị P. (ở Yên bái) là người quay clip và đăng tải lên mạng xã hội. Chị P. cho biết, chị là vợ của người đàn ông bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nhân tình.

Thế nhưng, trớ trêu thay gia đình chị và gia đình cô nhân tình ấy đều quen biết nhau. Thậm chí, chồng của chị và chồng người phụ nữ đó lại là bạn thân của nhau.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 7/12/2017, chị P. cùng chồng của chị L. đã bắt gặp được chị L. và anh T. A. (chồng chị P.) trong nhà nghỉ Hoa Cau. Sau khi bị phát hiện, chồng chị P. đã bỏ chạy để lại xe máy. Còn chị L. và anh chồng xảy ra cãi vã.

“Tôi không thể ngờ được rằng hai gia đình chơi thân với nhau, chồng tôi và chồng cô ấy là bạn thân của nhau, ăn cơm mòn đũa mòn bát nhà nhau mà cô ấy và chồng tôi lại làm vậy.

Hôm tôi bắt quả tang chồng trong nhà nghỉ, sau đó kiểm tra tin nhắn mới biết hôm đó là ngày kỷ niệm tròn 3 năm 2 người họ yêu nhau”, chị P. bức xúc nói.

Sự việc bắt nguồn từ cách đây vài năm, chị P. nghi ngờ chồng mình ngoại tình với chị L. nên đã để ý. Thời gian gần đây, chồng chị càng ngày càng thể hiện rõ nên "hai con người cùng khổ" này đã quyết tâm “mật phục”, dùng công nghệ hiện đại để lấy bằng chứng chứng minh để họ không chối cãi.

Để có bằng chứng ngoại tình chị P và chồng chị L đã phải gắn chíp theo dõi vào xe máy của vợ

“Cách đây 2 tháng, tôi bỏ ra gần 2 triệu đồng để lắp chip định vị vào xe máy theo dõi hành tung của chồng. Tuy nhiên, chồng tôi đi làm suốt, không có lúc nào ở nhà nên tôi không lấy xe được, bởi vậy tôi đã "liên kết" với chồng cô L. để gắn chip định vị vào xe máy cố ấy”, chị P. kể lại.

Sau khi chị P. và chồng chị L. lắp chip theo dõi vào xe máy của chị L. cả hai đã biết được hành tung của cặp nhân tình trên đi những đâu, làm những gì.

“Khi lắp xong tôi biết được lịch trình của họ đi với nhau bao nhiêu lần, có tuần họ gặp nhau 3 lần, có tuần 4 lần. Lúc đó, tôi muốn bắt tận tay luôn nhưng chồng cô L. cứ khuyên bảo để thêm thời gian nữa… và đến bây giờ mới bắt được quả tang”, chị P. nói.

Khi mọi việc vỡ lở, chồng chị P. không ăn năn hối lỗi mà ngược lại vẫn chối cãi và cho rằng chiếc xe máy ở nhà nghỉ hôm đó là anh ta cho một người bạn khác mượn.

“Tôi bắt tận nơi, chồng tôi còn chạy cửa sau đi về và để lại chiếc xe máy. Khi anh ấy chối cãi tôi có đến nhà người bạn chồng tôi nói cho mượn xe vợ của anh bạn đấy nói rằng khoảng thời gian đó anh này ở nhà không đi đâu và không mượn xe chồng tôi”, chị P. cho biết.

Theo chị P. lẽ ra sau khi bắt quả tang vợ ngoại tình như vậy chồng cô L. phải bực tức nhưng trái ngược lại, anh này còn thông đồng với chồng chị để dập tắt mọi chuyện, không cho chị đăng tải hình ảnh hay clip lên mạng xã hội.

“Bực tức thái độ của chồng tôi và cô L. tôi có đăng tải clip lên mạng xã hội để vạch mặt họ nhưng sau khi clip đăng tải chồng tôi lại đánh tôi, yêu cầu tôi xóa clip, gỡ bài xuống và nói chỉ là hiểu lầm”, chị P. chia sẻ.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP