Cuộc sống

Chồng đi làm ăn xa, vợ ở nhà cô đơn nên ‘phải làm’ điều khủng khiếp này

Nếu ai cũng vì chồng đi làm ăn xa, để vợ ở nhà cô đơn, nên vợ "phải" tìm cách cung phụng trai làm thuê để quan hệ tình cảm cùng cậu ta, thì còn gì là luân thường đạo lý nữa?

Ảnh minh họa: Internet

Không biết sau khi nghe những lời biện minh của vợ về những gì đã xảy ra trong câu chuyện Mất vợ trẻ vào tay trai làm thuê vì ‘bỗng dưng’ đổi đời nhờ bán đất, anh có mềm lòng mà tha thứ cho cô ấy không? Nếu ai cũng vì chồng đi làm ăn xa, để vợ ở nhà cô đơn, nên vợ "phải" tìm cách cung phụng trai làm thuê để quan hệ tình cảm cùng cậu ta, thì còn gì là luân thường đạo lý nữa?

Anh cứ bình tĩnh suy nghĩ sẽ thấy lí do vợ anh đưa ra để bao biện chuyện ngoại tình của cô ấy là không có cơ sở, không thể chấp nhận được. Bởi đã cả chục năm nay cô ấy về làm vợ anh mà anh vì công việc thợ mộc phải xa nhà thường xuyên, nhưng làm gì có chuyện vợ anh trai gái như thế. Vậy thì chỉ có thể kết luận chuyện này là do kinh tế nhà anh ngày một đủ đầy, anh lại giao hết chìa khóa cho vợ nên vợ anh mới tự tung tự tác như thế. Một điều nữa khiến tôi khuyên anh chưa vội tin những gì vợ anh vừa trình bày là biết đâu cô ấy vốn có tính trăng hoa từ trước nhưng chưa có dịp bộc lộ vì hoàn cảnh chưa cho phép thôi.

Đó là suy nghĩ của riêng tôi, còn quyết định thế nào quyền của anh. Chỉ mong rằng qua chuyện này anh biết rút kinh nghiệm, đừng giao hết mọi việc thu chi trong gia đình cho vợ nếu không, sớm muộn gì anh cũng phải chứng kiến cảnh vợ ngoại tình khi có điều kiện, mong anh sáng suốt để có quyết định làm lại cuộc đời.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP