Cộng đồng mạng

Chồng dặn "nấu cháo gà nguyên con" và thành quả của cô vợ đảm khiến dân mạng sốc toàn tập

Món cháo gà nguyên lông, nguyên con của cô vợ đảm được ông chồng "bóc phốt" trên mạng xã hội khiến nhiều người không biết nên khóc hay cười.

Mỗi khi muốn nịnh vợ, không ít anh chồng sẵn sàng "khoe" hàng tá những mâm cơm ngon, những món đặc sản do chính tay bà xã chế biến cho cả nhà thưởng thức. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng không ít những bà vợ vụng về thỉnh thoảng lại bị chồng "bóc phốt" trên mạng xã hội với những món ăn "độc nhất vô nhị" mà ngay đến cả thượng đế cũng phải bó tay.

Mới đây, kèm theo dòng chia sẻ, "Để nguyên con gà vào nồi cháo tý nữa dễ xé nhé em"... là hình ảnh một con gà nguyên con, nguyên lông... nằm chễm chệ bên trong nồi cháo khiến nhiều người "cạn lời".

Có lẽ, cô gái này đã ghi nhớ quá kĩ lời chồng nhắn nhủ mà bỏ thằng cả con gà vào nồi, bỏ qua tất cả các công đoạn sơ chế trước đó. Nhìn vào nồi cháo gà này ai cũng phải hoảng hốt và buông đũa ngay tắp lự. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chắc hẳn cô vợ này phải có "IQ vô cực" mới có thể cho ra đời món cháo gà nguyên con như vậy.

Hình ảnh nồi cháo gà trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân mạng tá hoả trước tài nấu nướng của cô gái nào đó.

"Tính chiều nay nấu cháo gà cho cả gia đình mà nhìn món này xong hết muốn ăn luôn. Chắc từ giờ anh chồng này không bao giờ dám để vợ vào bếp nữa cũng nên", bạn D.L chia sẻ.

"Món cháo gà nguyên lông siêu to khổng lồ đích thị là đây rồi. Xem xong món cháo gà này chắc khóc mất chứ nói gì đến ăn nữa", một bạn khác cho hay.

Bên cạnh đó không ít người đặt nghi vấn cho rằng có lẽ món cháo gà trên chỉ là tác phẩm của trò đùa nào đó, hoặc do khổ chủ muốn "troll" mọi người mà thôi. Và bên dưới phần bình luận, cũng không ít người chia sẻ hình ảnh nồi cháo gà của những đầu bếp nghiệp dư. Qua đó có thể thấy rằng, chẳng có ai vụng về nhất mà chỉ có người vụng về hơn mà thôi.

Nồi cháo gà đặc như cơm nhão cũng đã ra đời bởi một đầu bếp vụng về

Không phải lần đầu tiên có món gà nguyên lông nguyên con thì phải...

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP