Pháp luật

Chồng đâm vợ tử vong vì ghen tuông

Sau khi đi uống rượu với bạn về, Huệ với vợ xảy ra cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Huệ rút dao đâm vợ 3 nhát khiến chị này tử vong.

Liên quan đến vụ án mạng trên, ngày 9/1, trao đổi với PV, ông Đinh Ngọc Khuyên - Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Thủy, huyện Yên Lập, Phú Thọ - cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng chồng giết vợ, nghi là do ghen tuông.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 8/1, Đinh Văn Huệ (34 tuổi, trú tại xã Xuân Thủy, huyện Yên Lập, Phú Thọ) đi uống rượu với bạn về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Phùng T.N. (30 tuổi).

"Trong lúc cự cãi, Huệ dùng dao nhọn đâm 3 nhát vào ngực khiến chị N. tử vong. Sau khi gây án, Huệ đến công an xã Xuân Thủy đầu thú", ông Khuyên cho biết.

Cũng theo ông Khuyên, vợ chồng Huệ đã có với nhau ba đứa con, đứa lớn 12 tuổi, đứa nhỏ 5 tuổi. Huệ được đánh giá là người hiền lành nhưng thường xuyên đánh vợ vô cớ vì ghen.

Tại cơ quan công an bước đầu Huệ khai, do nghi vợ có quan hệ ngoài luồng nên khi uống rượu với bạn về, Huệ cãi nhau với vợ. Không kiềm chế được bản thân, Huệ rút dao đâm vợ 3 nhát.

Công an huyện Yên Lập đang tạm giữ Huệ để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP