Pháp luật

Chồng đâm vợ 36 nhát dao rồi bỏ trốn

Khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm tổng cộng 36 nhát dao. Cơ quan chức năng đã thu giữ một con dao dưới giếng nước nghi hung khí gây án.

Chiều nay, tin từ Công tỉnh Gia Lai cho biết, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi và đang điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994, trú phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai).

Người thân lo hậu sự cho nạn nhân

Cơ quan điều tra cũng đang truy bắt Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, chồng của Kiều) là nghi can ra tay sát hại vợ hiện đang bỏ trốn.

Thông tin ban đầu, tối ngày 9/9, giữa Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Thịnh đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy chị bị đâm, em gái của Kiều vào can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm bị thương.

Sau khi gây án, Thịnh vứt dao rồi bỏ trốn. Nạn nhân Kiều được được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân bị đâm tổng cộng 36 nhát dao. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy và thu giữ một con dao dưới giếng nước trong vườn nhà, nghi là hung khí của vụ án.

Hàng xóm nạn nhân cho biết, vợ chồng Thịnh cưới nhau được khoảng 3 năm, đã có một người con khoảng 2 tuổi. Thời gian gần đây vợ chồng Thịnh thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: Trùng Dương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP