Tin trong nước

Chồng cưới vợ mới, vợ cũ cùng các con làm đám ma, khóc thảm ‘gọi hồn’ chồng

Bên trong nhạc đám cưới hân hoan, bên ngoài tiếng kèn trống đám ma, tiếng khóc thảm thiết vang lên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Chiêu ‘trả thù’ của người vợ cũ khi mới ly hôn, chồng đã đi lấy vợ khác khiến dân mạng ‘thán phục’.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip cùng những hình ảnh về một đám cưới “hỗn loạn”.

Chồng cưới vợ mới, vợ cũ cùng các con làm đám ma, khóc thảm 'gọi hồn' chồng - Ảnh 1

Sự việc được fanpage Beat cùng Vitalk chia sẻ. Theo đó, sự viêc trở nên hỗn loạn vì “đám ma, đám cưới lẫn lộn”, những người chứng kiến cho biết nguyên nhân dẫn đến sự việc là do người chồng sau khi li dị vợ đã nhanh chóng kết hôn với người phụ nữ khác, sau đó vợ cũ cùng các con đã thuê dàn nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường.

Theo đó, trong lúc đám cưới đang vui vẻ thì tiếng nhạc đám ma vang lên. Một vài người rải vàng mã, khóc lóc thảm thiết.

Chồng cưới vợ mới, vợ cũ cùng các con làm đám ma, khóc thảm 'gọi hồn' chồng - Ảnh 2

Trả lời trên Vietnamnet, người đăng tải clip này cho biết: Sự việc xảy ra ở đường Nguyễn Chí Thanh, thị trấn Quảng phú , huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Chồng cưới vợ mới, vợ cũ cùng các con làm đám ma, khóc thảm 'gọi hồn' chồng - Ảnh 3

Nguyên văn đoạn status đăng tải trên Vitalk: “Đám cưới chồng, vợ cũ thuê dàn nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường – Chiêu trả thù quá “hiểm”

Tội nghiệp ông chồng, đám cưới mà bị vợ cũ và con đến phá.

Vụ việc thế này: 2 vợ chồng đã ly dị rồi, nhưng chưa được bao lâu thì người chồng cưới vợ khác. Nguyên nhân gia đình ly dị là do cô dâu mới chen vô phá hoại hạnh phúc nhà người ta. Đám cưới này diễn ra ở nhà vợ mới. Hôm đám cưới, vợ cũ và con mới tới phá. Đốt nhang, bật nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường, khóc lóc thảm thiết.

Đám cưới diễn ra ở Nguyễn Chí thanh, Quảng phú , Cư M’gar, Buôn Mê Thuột ngày 12/6 vừa qua.

Có hẳn video luôn. Bên trong thì nhạc đám cưới, bên ngoài thì ko khác gì đám ma”.

Chồng cưới vợ mới, vợ cũ cùng các con làm đám ma, khóc thảm 'gọi hồn' chồng - Ảnh 4

Theo Người đưa tin, xác nhận sự việc trên, ông Nguyễn Văn Trí, Văn phòng UBND Thị trấn Quảng Phú, Huyện Cư M’gar, cho biết, có sự việc như trên xảy ra trên địa bàn đã khoảng 2 ngày. Hôm đó, đám cưới đang diễn ra tại nhà gái ở đường Nguyễn Chí Thanh thì một nhóm người đến rải vàng mã. Sau đó nhóm người này còn mở nhạc đám ma và khóc lóc thảm thiết.

Được biết, sau khi sự việc trên diễn ra trong thời gian khoảng 20 phút thì CA thị trấn Quảng Phú có mặt. Sau khi được giải thích về việc gây rối trật tự, những người tham gia hành động trên đã giải tán.

Chồng cưới vợ mới, vợ cũ cùng các con làm đám ma, khóc thảm 'gọi hồn' chồng - Ảnh 5

Văn phòng UBND Thị trấn Quảng Phú cũng cho biết thêm: “Chú rể trong đám cưới và vợ cũ đã ly dị. Mới đây, người bố muốn lấy vợ mới nhưng các con không đồng ý nên thấy bố tổ chức đám cưới, những người con của ông dù đã lập gia đình vẫn đến phá”.

Chồng cưới vợ mới, vợ cũ cùng các con làm đám ma, khóc thảm 'gọi hồn' chồng - Ảnh 6

Xoay quanh câu chuyện bi hài này, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng tranh cãi đúng sai.

Hiện câu chuyện vẫn đang là đề tài ‘hot’ được nhiều người quan tâm.

MỸ AN

Nguồn: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP