Giải trí

Chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ khoe con trai riêng với thành tích đáng nể

Giữa ồn ào ly hôn với ca sĩ Lệ Quyên, ít ai biết đại gia Đức Huy còn có con trai riêng cao lớn, chững chạc và giống hệt anh.

Cách đây một thời gian, Lệ Quyên và chồng doanh nhân Đức Huy chính thức đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Được biết, ngoài cậu con chung Kỳ Anh 10 tuổi với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy còn có một con trai riêng to cao ngoại hình y hệt bố.

Mặc dù là người kín tiếng nhưng Đức Huy bất ngờ "chơi lớn" khi lần đầu khoe con trai lớn lên mạng xã hội. Cụ thể, trên tài khoản cá nhân, chồng cũ Lệ Quyên cho đăng tải tấm thiệp Happy Father's Day và chiến tích chơi thể thao của con trai cả. Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân chia sẻ thông tin đời tư của mình trước công chúng.

Doanh nhân Đức Huy, chồng cũ Lệ Quyên đã cập nhật hình ảnh của con trai cả nhân dịp Ngày của Cha.

Ba cha con nhà Đức Huy.

Cậu con trai đầu chồng cũ Lệ Quyên đã ra dáng thanh niên.

Trong bức ảnh của con trai được gửi về từ Mỹ mà đại gia Đức Huy chia sẻ, Nam Lê (tên ở nhà là Bin) viết thư tay gửi bố nhân Ngày của Cha.

Chân dung mẹ ruột của con trai đầu đại gia Đức Huy. Được biết, chị đã lập gia đình với chồng Tây và có thêm hai con gái xinh xắn.

Cậu con trai riêng nhà Đức Huy rất giỏi môn bóng bầu dục và anh chàng này mới đoạt cúp Vàng vào năm 2021.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP