Giải trí

Chồng cũ Huỳnh Dịch khẳng định Triệu Vy đã ly hôn tỷ phú USD

Hoàng Nghị Thanh khẳng định "Tiểu Yến Tử" ly hôn sau những trục trặc về kinh tế. Đối diện thông tin này, phía Triệu Vy đã lên tiếng.

Sáng 7/1, chồng cũ Huỳnh Dịch là Hoàng Nghị Thanh bất ngờ đăng tải trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. “Tiểu Yến Tử đã ly hôn”, anh này viết. Dưới phần bình luận, Hoàng Nghị Thanh tỏ ý đồng tình với suy đoán “Tiểu Yến Tử” này là Triệu Vy.

Hôn nhân Triệu Vy bị đồn là đã đổ vỡ.

Trên mạng xã hội, nhiều người cũng tin rằng người Hoàng Nghị Thanh nói đến là Triệu Vy. Cho đến giờ, có ba diễn viên được mời vào vai Tiểu Yến Tử là Triệu Vy, Huỳnh Dịch và Lý Thạnh.

Huỳnh Dịch đã ly hôn vài năm trước, Lý Thạnh vừa công bố mang thai. Triệu Vy là người duy nhất thời gian này gặp không ít ồn ào về chuyện gia đình. Vài nguồn tin khác cũng cho hay việc Triệu Vy cùng tỷ phú Huỳnh Hữu Long gặp trục trặc trong kinh doanh là khởi nguồn của những rạn nứt.

Phía công ty Triệu Vy khẳng định đây là tin tức không đúng sự thật.

Trước nghi vấn ly hôn, phía Triệu Vy đã đưa ra phản hồi trên Weibo. Trong thông báo chính thức, đại diện Triệu Vy khẳng định thông tin ly hôn là không đúng sự thật. “Công ty đã nhờ luật sư làm việc để có biện pháp xử lý theo đúng quy định pháp luật”, thông báo cho hay.

Trước đó, hôm 9/11/2017, vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long và nhóm cộng sự đã nhận án phạt từ Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc (CSRC).

Theo đó, vợ chồng Triệu Vy đã có hành vi gian dối, cung cấp thông tin sai lệch trên thị trường chứng khoán.

Vợ chồng Triệu Vy gặp họa vào cuối năm 2017.

Với sai phạm này, “diễn viên tỷ phú” Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long và những người có liên quan bị cấm hoạt động trên thị trường chứng khoán trong 5 năm. Cùng với đó, công ty do hai người đứng tên bị phạt hành chính theo quy định Luật chứng khoán Trung Quốc.

Trung tuần tháng 12/2017, một số công ty đứng tên hai vợ chồng Triệu Vy đột ngột chuyển văn phòng. Báo chí tiết lộ lệnh phạt từ Ủy ban chứng khoán đã khiến uy tín của Triệu Vy ảnh hưởng đáng kể.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP