Pháp luật

Chồng cũ ghen điên cuồng trút 'mưa dao' khiến 2 người chết: Lời kể rợn người của nhân chứng

Theo nhân chứng, vì ghen tuông, Thắng điên cuồng vung dao khiến 2 người đàn ông chết thảm.

Ngày 21/8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Huỳnh Đại Thắng (SN 1967, ngụ phường 12, quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, Thắng thừa nhận toàn bộ hành vi giết người. Qua xác minh, hai nạn nhân thiệt mạng là Nguyễn Tấn An (sinh năm 1974, ngụ quận 12) và Trần Quang Tâm (SN 1963, ngụ quận Phú Nhuận).

Ông Huỳnh Đại Thắng đâm chết 2 người vì ghen.

"Phát điên" vì.. ghen

Sáng 22/8, PV VTC News đã có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc. Tại đây, nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại vụ án mạng kinh hoàng. Là người chứng kiến toàn bộ vụ án, anh Thành (50 tuổi, chủ cầm đồ gần hiện trường) cho biết đến tận bây giờ anh vẫn bị ám ảnh bởi hành vi ra tay dã man của hung thủ.

“Khoảng 8h ngày 20/8, tôi nghe tiếng người phụ nữ bán bánh mì đối diện gào thét “chạy đi, chạy nhanh đi”. Khi nhìn ra tôi thấy một người đàn ông đang vung dao đâm liên tục 2 nhát vào bụng một vị khách nam đang nhậu . Bị đâm, người này hoảng loạn ôm bụng chạy khỏi quán nhưng được khoảng 100m thì gục ngã xuống đường, máu chảy lênh láng.

Hiện trường xảy ra vụ án

Lúc này, một người đàn ông khác ngồi cạnh nạn nhân liền lao vào can ngăn thì bị hung thủ đâm xối xả nhiều nhát vào đùi khiến bất tỉnh. Gây án xong, hung thủ bị người dân và công an khống chế, còn 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đều tử vong”.

Theo anh Thành, sự việc diễn ra quá nhanh, hung thủ lại cầm dao nhọn và quá hung hăng nên không ai dám ngăn cản.

“Người này không có biểu hiện gì lạ, không say xỉn nhưng ra tay rất dã man. Người dân xung quanh ai cũng hoảng sợ bỏ chạy không dám ngăn cản”, anh Thanh cho biết thêm.

Một phụ nữ bán hàng gần hiện trường cho biết xảy ra sự việc trên có thể là vì ông Thắng vô cớ ghen tuông, đâm chết 2 mạng người oan uổng.

“Tôi kinh doanh ở đây nên tôi biết người gây án là chồng đã li dị của một chị bán nón lá trên vỉa hè gần hiện trường.

Tối ngày 22/8, nạn nhân An có thấy hung thủ chửi bới vợ cũ thậm tệ nên ngăn cản. Sau đó, anh An qua tiệm bánh mì của chị ruột bên cạnh nhậu cùng một người bạn. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, ông Thắng bất ngờ chạy tới rút dao thủ trong người ra đâm anh An nhiều nhát.

Anh Thành (50 tuổi, chủ cầm đồ gần hiện trường) bàng hoàng kể lại sự việc

Thấy vậy, người bên cạnh cầm gậy lao vào can thiệp thì bị đâm tiếp nhiều nhát khiến cả 2 người đều bị thương nặng và chết không lâu sau đó” người phụ nữ cho hay.

Theo người này, dù chị bán nón lá và người này đã li dị nhiều năm nhưng chồng cũ vẫn thường xuyên qua lại nơi vợ cũ bán hàng gây sự. Khi khách nữ mua hàng thì không sao, nhưng khách nam mua hàng và nói chuyện lâu với vợ cũ là người này nổi đóa ghen tuông, đuổi đánh vợ và khách.

Cha chết, con nhỏ bơ vơ

Tại căn nhà nhỏ trên đường TA 18 (phường Thới An, quận 12) rất đông người thân, bạn bè đến chia buồn, tổ chức lễ tang cho anh Nguyễn Tấn An.

Đau buồn trước cái chết oan của em trai, bà Nguyễn Thị Thu (51 tuổi, - người bán bánh mì) nghẹn ngào: “Hung thủ ra tay quá tàn ác, quyết lấy mạng em tôi. Ngày hôm đó, em trai tôi ngồi nhậu với bạn thì bất ngờ ông Thắng chạy vào gào lên “tao giết mày” rồi lập tức rút dao trong người ra đâm vào người. Thấy vậy, ông Trần Quang Tâm - bạn tôi lao vào can ngăn thì bị người này đâm chết tại chỗ. Em An cũng chết sau khi được cấp cứu tại bệnh viện”.

Bà Nguyễn Thị Thu (51 tuổi, - người bán bánh mì), chị gái của nạn nhân đau buồn trước sự ra đi của em trai

Theo bà Thu, ông Thắng ra tay quá độc ác trong khi em trai mình không làm sai điều gì, cũng không hề có tình cảm với vợ cũ của người này.

“Ông Thắng ở đây nhiều người biết vì hay ghen tuông vô cớ với người vợ cũ đã li dị nên mỗi khi thấy ông này đến gặp vợ cũ, khách đều bỏ chạy toán loạn vì sợ bị đánh. Không ít người đã là nạn nhân của ông Thắng”, bà Thu cho biết thêm.

Cũng theo bà Thu, sự ra đi của An là mất mát lớn của gia đình. “Bây giờ các con của An không biết phải sống như thế nào nữa khi cha chết, mẹ thì bỏ đi biệt tích mấy năm nay. Hai đứa con của An, một đứa 11 tuổi, đứa mới 7 tuổi giờ bơ vơ, sống nhờ vào tình thương của chú gì”, chị Thu nghẹn ngào.

Trước đó, khoảng 20h10, ngày 20/8, Thắng đến nơi chị Thu bán hàng rong tại số nhà 530 Lê Văn Thọ, phường 16, quận Gò Vấp để nói chuyện với “tình địch”.

Người thân tổ chức tang lễ cho anh An

Tại đây, Thắng cự cãi với anh Nguyễn Tấn An (sinh năm 1974, ngụ quận 12). Bất ngờ, Thắng rút dao trong người đâm vào vùng bụng anh An 2 nhát khiến nạn nhân bỏ chạy. Thấy vậy, ông Trần Quang Tâm (SN 1963, ngụ quận Phú Nhuận) dùng 1 cây sắt vào đánh liền bị Thắng dùng tay đỡ, kẹp cổ anh đâm nhiều nhát vào người. Anh Tâm tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, người dân đã khống chế, bắt giữ Thắng giao Công an phường 16, quận Gò Vấp để xử lý. Anh An được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Tác giả: QUANG HẢI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP