Pháp luật

Chồng cũ đánh và đốt xe vợ ngay giữa phố

Hẹn gặp vợ cũ để nói chuyện, tại đây, người chồng bất ngờ lao vào đánh và mở nắp bình xăng xe máy của vợ cũ rồi châm lửa đốt ngay giữa phố đông đúc người qua lại.

Chiều ngày 22/11, Công an phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang tiến hành việc lấy lời khai ban đầu vụ việc chồng cũ đánh và đốt xe của vợ.

Chiếc xe máy bị đốt cháy giữa phố (ảnh CTV)

Trước đó, vào khoảng 13h30 cùng ngày, tại ngã tư đường Y Moan – Phan Chu Trinh (TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra việc đốt xe máy hiệu Elizabeth màu vàng của chị L.T.T.T (ngụ TP. Buôn Ma Thuột).

Theo gia đình chị T. người đã đánh và đốt xe máy của chị T. là anh A. (32 tuổi, chồng cũ chị T), vào khoảng 2 năm trước, vợ chồng anh A. và chị T. đã ly hôn với nhau, mỗi người nhận nuôi một người con.

Sau đó một thời gian, hai vợ chồng chị T. lại quay về chung sống với nhau mà không kết hôn lại. Cho đến tháng 1/2017 thì chị T. đã dọn ra ngoài ở riêng và không muốn chung sống với chồng cũ.

Cũng theo người nhà chị T., mỗi tuần cả hai người đều gặp gỡ nhau hàng tuần để thăm các con. Vào chiều hôm nay, anh A. đã chủ động hẹn gặp chị T. tại ngã tư đường Y Moan – Phan Chu Trinh để nói chuyện.

Tại đây, khi thấy chị T. chở theo con của một người bạn nên anh A. đã xông vào đánh chị T. rồi lật yên xe máy, mở nắp bình xăng rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn xe, bốc cháy dữ dội dù được người dân dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng chiếc xe đã bị cháy rụi.

Ngay sau vụ việc, anh A. đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP