Giải trí

Chồng cũ bị cấm tiếp cận Mel B sau khi tố cáo cô doạ giết

Toà án đã quyết định cấm nhà sản xuất Stephen Belafonte tới gần vợ cũ, Mel B, sau khi thành viên của nhóm Spice Girls chứng minh rằng cô rơi vào tình trạng hoảng loạn tâm lý khi nghĩ tới việc giáp mặt Stephen tới mức phải nhập viện điều trị.

Mel B đệ đơn ly dị Stephen vào tháng 4 năm ngoái và tới đầu năm nay cặp đôi đã thống nhất ly dị. Tuy nhiên những tranh cãi và lời tố cáo giữa cặp đôi này vẫn chưa chấm dứt. Gần đây, Stephen đệ đơn tố vợ cũ doạ tống anh vào tù hay thuê người sát hại anh, làm ảnh hưởng tới tâm lý, cuộc sống của anh. Song, toà án đã đứng lên bảo vệ Mel B khi chỉ ra rằng, cô mới là người bị thiệt hại tâm lý và cấm Stephen tạm thời không được tiếp cận cựu thành viên nhóm Spice Girls.

Stephen Belafonte bị cấm tiếp cận Mel B cho tới phiên toà diễn ra vào tháng tới.

Stephen không được gặp vợ cũ tới khi có phán quyết mới trong phiên toà diễn ra vào tháng tới. Theo nguồn tin của Dailymail, nữ ca sĩ 43 tuổi đã phải nhập viện điều trị vì sợ bị tấn công cùng suy nghĩ phải giáp mặt chồng cũ. Cô từng tố Stephen bạo hành tâm lý, thể xác của cô trong 10 năm chung sống khi đệ đơn ly dị anh vào năm ngoái.

Được biết, Mel B đã rất sợ hãi và lo lắng khi gặp lại Stephen vào ngày 12/6 tại nhà riêng của hai người khi họ cùng tới thu dọn đồ đạc. “Tim tôi đập loạn lên và tôi không thở nổi. Tôi bắt đầu nhớ lại những chuyện mà Stephen từng làm với tôi, đe doạ tôi trước mắt các con", Mel B nhớ lại.

Mel B tố chồng cũ làm ảnh hưởng tâm lý khiến cô phải nhập viện điều trị vào giữa tháng 6/2018.

Nữ giám khảo da màu nhớ lại những ký ức không đẹp khi cô bị đánh đập bởi chồng cũ và những vết thương trên cơ thể hiện vẫn còn. “Vì nỗi sợ Stephen cùng suy nghĩ phải đối diện với anh ta, tôi đã bị khủng hoảng tâm lý. Tôi phải nhập viện ngay chiều hôm đó", Mel B kể thêm.

Mel B và Stephen kết hôn vào năm 2007 khi Mel B đã có hai con gái riêng. Cặp đôi có thêm một cô con gái chung và từng tỏ ra rất hạnh phúc trước khi Mel B đệ đơn ly dị vào năm 2017. Cựu thành viên của nhóm Spice Girls tố chồng bạo hành, ngoại tình và lợi dụng tiền bạc của cô trong thời gian chung sống. Cuộc ly dị của họ trở thành một trong những cuộc chia tay ồn ào và xấu xí nhất trong làng giải trí với những lời tố của cả hai bên. Tháng tới, họ sẽ tiêpt tục gặp nhau tại toà.

Mel B đệ đơn ly dị chồng vào tháng 4/2017 sau 10 năm bên nhau.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Mel B ly dị chồng , Mel B

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP