Cộng đồng mạng

Chồng "có tâm" xem livestream 4 tiếng đồng hồ để chọn quần áo tặng vợ, nhận được váy si-đa vừa cũ vừa xấu xí

Quả là một anh chồng có tâm nhưng tâm không tới!

Hỏi thật các mẹ, nếu một ngày nào đó bỗng nhiên ông xã nổi hứng tâm lý, mua quần áo tặng thì các mẹ có thích không? Chả thích quá đúng không? Phụ nữ nào chẳng muốn được nhận quà. Lại còn cộng thêm câu chuyện cảm động rằng thì là để mua được số quần áo đó làm quà, ông xã đã phải lao tâm khổ tứ săn tìm thì mẹ nào chẳng xúc động đến rưng rưng.

Ấy thế cơ mà thực tế thì cũng không lãng mạn và nhiều màu hồng đến thế. Bởi vì mới đây, một mẹ trẻ đã phải đăng đàn than trời sau lần đầu tiên trong đời ông xã mua quần áo tặng vợ. Chuyện là vào một ngày đẹp trời nọ, ông xã của mẹ trẻ bỗng trỗi dậy tình yêu thương vợ đến độ kiên nhẫn ngồi xem livestream bán hàng và thu được "thành quả" là 4 chiếc váy rất khó tả. Nhận quà, mẹ trẻ không biết nên vui hay buồn nên đã đăng đàn kể lể với chị em.

Lần đầu tiên được chồng tặng quà, nhưng mẹ trẻ này lại phải than trời vì quá xấu!

Cận cảnh những chiếc váy nhìn là không muốn mặc mà người chồng "có tâm" đã mua tặng vợ.

Tất nhiên, có lẽ đây chỉ là một "sự cố" nho nhỏ của một ông chồng tâm lý nhưng chưa có kinh nghiệm mua hàng online. Cơ mà phải công nhận là, những món đồ này... xấu quá! Cho nên dù không muốn nhưng nhiều mẹ cũng phải đồng cảm: "Xấu thật", "Bỏ tiền ra mua mấy cái giẻ lau thế này", "Xấu quá không được cái nào cả"...

Không ai có thể chấp nhận nổi thời trang kiểu này...

Cơ mà thật ra, nếu bị đặt vào tình huống nhận quà thế này từ chồng, các mẹ cũng khó xử thật ấy. Khen thì không nổi mà chê thì không đành. Có lẽ vì thế mà các mẹ không biết làm gì hơn ngoài bình luận an ủi mẹ trẻ nên suy nghĩ tích cực hơn, dù sao chồng cũng đã nghĩ đến mình đã đến mình, đồng thời thanh minh cho anh chồng thiếu kinh nghiệm, đã bị các nàng bán hàng online lừa mà không biết: "Do chồng chị không biết nên mua nhầm đồ second hand thôi", "Tội cho anh chồng bị lừa", "Có thể do lúc coi livestream thấy đẹp mẹ nó ạ", "Dù sao thì chồng cũng có ý tốt"...

Ngay sau đó 500 chị em đã vào an ủi mẹ trẻ và thanh minh giúp ông chồng tội nghiệp có lẽ đã mắc bẫy của các nàng bán hàng online rồi.

Thôi thì các mẹ lấy đây mà làm gương, nhiều khi chồng không tặng quà mình không phải vì anh ấy không muốn đâu, chỉ vì anh ấy có mua về cũng khó mà đúng ý. Lần sau thì nhớ mà dặn chồng: "Anh có mua quà tặng em thì ra cửa hàng, đừng xem livestream mà mua quà nhé!".

Tác giả: Meow

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: mua hàng qua mạng , livestream

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP