Cuộc sống

Chồng cặp bồ, tôi đau đớn tha thứ vì lời khuyên của đồng nghiệp rồi chết lặng khi thấy anh…

Khi chồng em ngoại tình và vỡ lở mọi chuyện, chính anh ấy động viên em rằng đàn ông dù có cặp bồ cũng không ngu mà bỏ vợ con. Em tin thật và đó là động lực em hàn gắn với chồng.

Chẳng biết từ bao giờ, chuyện ngoại tình nơi công sở trở thành “chuyện thường ở huyện” mỗi khi được nhắc đến. Người ta đều cho rằng chuyện chướng tai gai mắt này là sự thật hiện hữu ngay xung quanh ta chứ chẳng còn là ở trên phim ảnh. Có người ngoại tình để thỏa mãn dục vọng, có người lại cầu mong chút chức tước, có người chỉ đơn giản là muốn “đổi gió”, song vì bất kỳ lý do nào, chuyện này vẫn là điều không thể chấp nhận được.

Mới đây, chia sẻ của một người phụ nữ trẻ về chuyện ngoại tình công sở đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý. Từng bị chồng phản bội, cô đã nuốt nước mắt vào trong để cho chồng cơ hội sau khi nhận được những lời khuyên nhủ từ anh đồng nghiệp. Cô chẳng thể ngờ rằng, có một ngày chính mắt mình lại phải chứng kiến cảnh anh đồng nghiệp tốt bụng kia ngoại tình.

“Anh đó làm bên nhân sự đã có vợ và 1 con, ấn tượng của em anh là người rất hiền lành, ít nói. Vì tính chất công việc nên 2 phòng thường chơi với nhau, ổng hay khoe hình con gái với tụi em và khoe mua quà tặng vợ này nọ nên ai cũng nghĩ ổng là người đàn ông đàng hoàng đứng đắn.

Con nhỏ này mới vô phòng kế toán. Ban đầu, nó cũng bị ghẹo vì chưa có gia đình nhưng em thấy nó cứng lắm, không dây với họ. Tụi em qua một thời gian làm chung cũng khá thân. Nó nói nó có mối tình khắc cốt ghi tâm, và em cũng tin nó nói thật.

Ảnh minh họa.

Không ngờ, một ngày đẹp trời em tận mắt chứng kiến sau giờ làm họ cùng đi với nhau, anh ta có cử chỉ quá sức thân mật với nó. Em cũng bất ngờ lắm nhưng không nói ra, hi vọng không phải như mình nghĩ.

Nhiều lần nữa, sau cuộc liên hoan, bỗng dưng 2 người đều xin về trước mà không đi hát chung, em liền nhiều chuyện chạy theo sau thì thấy họ vào nhà nghỉ. Vì em muốn thấy rõ chứ không muốn suy đoán mà mất hình ảnh của họ trong em nên mới đi theo. Nói thật với mọi người, em sốc nhất là khi thấy anh ấy.

Khi chồng em ngoại tình và vỡ lở mọi chuyện, chính anh ấy động viên em rằng đàn ông dù có cặp bồ cũng không ngu mà bỏ vợ con. Em tin thật và đó là động lực em hàn gắn với chồng.

Em có nói chuyện với con nhỏ kia, nói nó nên dừng lại sớm chứ làm vậy quá ác độc. Em là người bị chồng từng ngoại tình với một người như nó nên em rất căm phẫn với hành vi này.

Nhưng nó vẫn trơ mặt ra các bạn ạ, nó thậm chí còn công khai hơn nữa, đến nỗi cả công ty, từ văn phòng đến công nhân dưới xưởng đều nhìn ra được họ đang ngoại tình. Và chuyện gì đến cũng đến, vợ của anh ta biết đã tìm đến công ty hẹn 2 người đó ra quán nước nói chuyện.

Không đánh ghen ầm ĩ, không chửi mắng, chị ấy vốn rất xinh đẹp nhưng lúc đó trông vô cùng tiều tụy. Không biết họ nói những gì, mà cuối cùng thì họ quyết định ly hôn. Con nhỏ đó nói rằng ngày đến tòa nó sẽ đi cùng ổng. Và bây giờ nó đã đăng hình 2 người nắm tay nhau ở hình đại diện.

Còn ổng, facebook xóa sạch hình vợ con. Em hỏi thẳng ổng vì sao anh từng nói đàn ông không từ bỏ vợ con mà giờ như vậy thì ổng nói nó là tình yêu mới mẻ làm ổng nhiều cảm xúc không dứt đc. Ổng muốn sống thật với tình cảm của mình.

Em hỏi lại, anh từng rất yêu vợ con mình chỉ vài tháng trước thôi, trước khi anh gặp nó, anh đã từng rất yêu quý họ, tình nghĩa vợ chồng 5 năm sao phủi tay chỉ vì một con nhỏ mới quen như vậy?

Vâng! Tất cả là cảm xúc yêu đương đó ạ, đó là bản năng sống hay sao? Con người bất chấp đạo lý sống. Nó cũng nói nó yêu là yêu, không gì cản được. Sao khốn nạn thế mọi người?

Nó nói đáng lẽ nó sẽ làm người tình trong im lặng, nhưng sẵn vợ anh ta biết thì nó làm rõ luôn, muốn ổng chọn 1 trong 2. Và giờ nó thắng, người vợ và đứa con kia là kẻ thua cuộc trong cái trò ngoại tình công sở này.”

Đoạn tâm sự của người phụ nữ này khiến ai đọc được cũng không khỏi chua xót cho số phận của người vợ kia. Người đàn ông ấy từng đưa những lời khuyên chí lý cho đồng nghiệp nhưng rồi chính anh lại không thoát được khỏi ba chữ "tình công sở".

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP