Cuộc sống

Chồng bảo mệt nên mới "ngủ quên" nhà hàng xóm, tôi đã làm việc này khiến anh không bao giờ dám lặp lại lần 2

Mãi không thấy tôi nói gì, cuối cùng chồng tôi cũng chột dạ khai hết sự thật. Anh quỳ xuống xin tôi...

Nói thật lòng, sống với nhau bao năm nay, tôi không nghĩ chồng mình sẽ ngoại tình đâu. Chồng tôi lù khù, bảo gì nghe đấy. Trong gia đình, tôi là người quyết định mọi thứ. Vì thế, khi biết anh ngoại tình, tôi cũng sốc lắm.

Chồng tôi làm vệc ở nhà, cả ngày chẳng gặp gỡ ai, càng không có chuyện chơi bời với bạn bè. Mọi chuyện trong nhà đều là tôi quán xuyến. Không sống cùng bố mẹ chồng nhưng tôi vẫn gửi tiền đều đặn về quê. Vì thế, tôi rất được lòng bố mẹ chồng. Chồng cũng không thể chê trách tôi được điều gì.

Sống ở thành phố lại bận rộn tối ngày nên tôi không thân thiết với nhà hàng xóm lắm. Hầu như cả năm tôi chỉ đến nhà họ vài ba lần. Tuy nhiên, chồng tôi thường xuyên nói về hàng xóm. Anh khen họ tốt bụng, dễ gần. Chồng tôi cũng qua lại với hàng xóm nhiều hơn tôi.

Hôm ấy, tôi về nhà thì chồng không có nhà. Bọn trẻ chưa về, tôi thấy buồn nên mang chút đồ ăn vặt sang nhà hàng xóm chơi. Vì cửa mở nên tôi cứ thế đi vào, không ngờ lại thấy chồng tôi đang nằm ngủ trên giường nhà hàng xóm.

Tôi rất được lòng bố mẹ chồng. Chồng cũng không thể chê trách tôi được điều gì. (Ảnh minh họa)

Thấy tôi, chồng tôi run lẩy bẩy: "Cô ấy nhớ anh đến sửa cái cửa. Anh mệt quá nên ngủ quên mất". Đúng là lý do vô lý nhất mà tôi được nghe. Chỉ sửa cái cửa thôi cũng mệt đến mức chồng tôi không lết nổi về nhà để nằm nghỉ. Nhưng vì giữ sĩ diện cho chồng, tôi cười và cùng chồng ra về trước mặt cô hàng xóm.

Sau khi về nhà, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Chồng tôi không phải người thích chủ động trong chuyện tình cảm. Chắc chắn là do người phụ nữ kia đã quyến rũ chồng tôi. Tôi và chồng cũng có với nhau 2 đứa con. Tôi hiểu anh hơn bao giờ hết.

Vậy là tôi lên kế hoạch trị cho anh một trận chừa luôn dù biết anh sẽ không dám lặp lại lần nữa. Tôi vẫn ngọt ngào với chồng. Ngoài ra, tôi chăm chút bản thân. Tôi còn đi học nấu ăn. Khi đối mặt, tôi vẫn niềm nở với cô hàng xóm như chưa có chuyện gì.

Rồi tôi về quê đón bố mẹ chồng lên chơi. Chồng tôi tưởng vợ đón bố mẹ lên để nói chuyện anh ngoại tình nên lo sốt vó. Thế nhưng tôi không hề đề cập đến chuyện ấy. Đã vậy, tôi còn mời bạn bè chồng đến nhà chơi, ăn uống.

Vậy là tôi lên kế hoạch lôi kéo chồng về với mình mặc dù biết anh sẽ không dám lặp lại lần nữa. (Ảnh minh họa)

Mãi không thấy tôi nói gì, lại lúc nào cũng ngọt ngào đon đả, đối xử với anh và gia đình anh còn tốt hơn xưa nên chồng tôi không chịu nổi áp lực tâm lý. Cuối cùng chồng tôi cũng chột dạ khai hết sự thật. Anh quỳ xuống xin tôi tha thứ và còn thề đó chỉ là lần đầu tiên. Tôi tin chồng vì chẳng ai hiểu anh ngoài tôi cả. Tôi cũng cho anh một cơ hội. Nếu anh không chịu thay đổi thì đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ ly hôn.

Tôi nghĩ, trong mọi tình huống, phụ nữ chúng ta phải thật tỉnh táo. Đi tiếp hay chia tay thì với quan điểm của tôi, chúng ta cũng không thể để mọi chuyện trôi qua một cách dễ dàng. Giống như cách xử lý của tôi vậy, dù chồng tôi đã có những phút ngoài luồng nhưng bây giờ, cho tiền anh cũng không dám lặp lại lần 2.

Tác giả: Hải Yến

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chồng , ngoại tình , hàng xóm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP