Xã hội

Chồng bàng hoàng phát hiện vợ tử vong trong trạng thái treo cổ

Khi người chồng đi làm về, thấy cửa khóa trái, gọi cửa không thấy vợ trả lời nên đã phá cửa. Vào nhà, anh này bàng hoàng phát hiện vợ mình đã tử vong trong trạng thái treo cổ.

Ngày 5/7, trao đổi với PV, ông Phạm Quốc Trọng – Chủ tịch UBND xã Thanh Xá (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sụ việc một người phụ nữ tử vong trong trạng thái treo cổ.

Ảnh minh họa.

Nạn nhân được xác định là chị Quách Thị D. (SN 1984, trú tại thôn 2, xã Thanh Xá). Vào buổi chiều tối 4/7, chồng chị D. đi làm về đến nhà thấy cửa khóa trái, gọi vợ không trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành xảy ra, nên chồng chị D. đã trèo lên tầng thượng phá cửa vào và bất ngờ phát hiện người vợ đã tử vong.

Vẫn theo ông Trọng, qua báo cáo, thời gian gần đây chị D. có bị bệnh rối loạn tiền đình, còn nguyên nhân vụ việc như thế nào phải đợi cơ quan công an kết luận.

Được biết, gia đình nạn nhân sinh được 2 người con, có mở cửa hàng bán đồ điện nước và chị D. chủ yếu ở nhà bán hàng. Trong cuộc sống hàng ngày, chính quyền địa phương không thấy vợ chồng nạn nhân có điều tiếng và biểu hiện mâu thuẫn.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để an táng theo phong tục.

Nguyên nhân của vụ việc đang được Công an huyện Thanh Hà tiến hành điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP