Cộng đồng mạng

Chọn shop đắt để mua hàng online vì nghĩ tiền nào của nấy, anh chàng nhận hàng với thất vọng nhân đôi

Biết mua hàng online là một trận đánh cược may rủi nên anh chàng này đã cố tình mua shop đắt vì nghĩ rằng "tiền nào của nấy", nhưng kết quả thì vẫn y chang một "kịch bản" quen thuộc.

Ảnh shop - ảnh thực tế

Anh chàng H.H khi lướt Facebook thấy quả Trường (hay còn gọi là quả vải rừng) rất lạ và hấp dẫn nên đã order về ăn thử. Nhìn hình ảnh quả căng mọng, hấp dẫn thế kia thì ai mà cản được cơn thèm, đúng không?

Tuy nhiên, chùm quả mà anh chàng nhận được lại hỏng hết 2/3 và nhìn héo queo héo quắt thế này đây. H.H cho biết anh chàng mua số quả này với giá 70k, trong khi những chỗ khác chỉ bán giá 30-50k vì "cứ nghĩ mua đắt chút thì chất lượng sẽ tốt hơn, ai dè đã đắt lại còn dở". Sau khi phàn nàn với chủ shop thì H.H nhận được lời giải thích là do quá trình vận chuyển nên chất lượng không được như ảnh. Anh chàng cũng chỉ biết cười trừ và tự nhủ từ này sẽ bớt mua hàng online lại.

Muốn ăn ngon thôi cũng cực khổ lắm!

Hiện tại, câu chuyện dở khóc dở cười của H.H đang tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Quả là không dễ gì mà ăn được đồ ăn ngon đúng không? Lại phải tự thân vận động ra tận tiệm, tận cửa hàng mà mua vậy!

Tác giả: Mei June

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP