Thời Trang

Chọn quần skinny, khi không biết mặc gì!

Luôn có chỗ đứng

Bạn đã bao giờ thử cho chiếc quần skinny của mình nhiều cơ hội hơn là một món đồ dạo phố bình thường?

Bạn có bao nhiêu chiếc quần skinny trong tủ? Nếu chỉ có một chiếc, đừng lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó theo nhTuyệt nhất là, những gì không biết nên mặc gì, mặc thế nào, quần skinny và bất cứ chiếc áo nào đập vào mắt bạn khi mở tủ ra đều có thể tạo thành một bộ đồ vừa mắt và giúp bạn tự tin ra ngoài.

Quần skinny là một trong những trang phục bạn không bao giờ lo lắng về sự lỗi thời. Thật vậy, dù mỗi năm, xu hướng quần lại thay đổi, người ta hào hứng trước những cái mới lạ nhưng một ngày ảm đạm, chán ngấy những thứ rắc rối, những quy tắc rườm rà của thời trang, bạn quẳng chiếc quần yếm vào xó tủ, cho chiếc quần jeans con trai nằm im lìm trong góc và xỏ skinny jeans vào, mặc thêm chiếc áo thun, áo khoác vơ vội và nhẹ nhàng bước xuống đường.

Thật thoải mái. Thật tự do. Dù ai cũng nói bạn phải đẹp, phải chỉn chu nhưng đâu phải lúc nào cũng đủ thời gian và cảm hứng làm chuyện đó đúng không? Vậy thì quần skinny chính là dành cho bạn.

 - 1

 - 2

Quần skinny, đặc biệt là skinny jeans vô cùng dễ mặc và là một gợi ý tuyệt vời cho những lúc không biết mặc gì

 - 3

 - 4

 - 5

Chỉ đơn giản là mix với chiếc áo thun nhẹ nhàng là bạn đã có thể xuống phố được rồi. Không quá thời trang nhưng cũng không thể gọi là xấu với bộ đồ này

“Món dễ ăn” cho các nàng công sở

Mặc quần jeans đi làm có vẻ không được lịch sự bằng chân váy bút chì hay quần âu nhưng không ai ép bạn phải theo mô típ đó. Bạn có thể chọn quần skinny tối màu, phối cùng sơ mi trắng hoặc áo thun hoặc áo len mùa đông bất kỳ để tới công sở trong những ngày này. Dĩ nhiên, áo sơ mi và áo len nên cá tính ở mức vừa phải và đảm bảo lịch sự một chút.

Muốn đúng chất công sở hơn, áo khoác blazer hoặc áo khoác dạ sẽ giúp bạn thỏa mãn mà không lo bất cứ sự phàn nàn nào của cấp trên khó tính.

 - 6

 - 7

Mix skinny cùng blazer để tới công sở thanh lịch mà vẫn trẻ trung, năng động

 - 8

 - 9

 - 10

Áo len hoặc peplum da cũng là những kiểu áo dễ mặc và có thể phối ăn ý cùng quần jeans skinny

Bộ ba hoàn hảo cho mùa đông

Mùa đông năm nay, thật khó mà bỏ qua những chiếc áo khoác dáng dài và những đôi boot cổ ngắn (ankle boot). Những món đồ đó cũng trở nên dễ chiều hơn với quần skinny. Bởi đặc điểm của skinny là ôm sát không khác gì legging nhưng lại ấm áp và tôn dáng hơn đôi chút nên bạn có thể thoải mái mix với những trang phục dài rộng như áo khoác.

Những cô nàng mê mẩn áo khoác dạ, áo kaki dài hoặc áo khoác quân đội đừng bỏ qua bí quyết này khi diện món đồ yêu thích nhé!

 - 11

 - 12

Với những cô nàng yêu thích áo khoác dáng dài, quần skinny ôm sát là gợi ý tuyệt vời bên cạnh legging

 - 13

 - 14

 - 15

Skinny jeans tối màu đặc biệt dễ mix cùng tất cả các màu áo khoác

Làm một quý cô? Không hề khó!

Với chiếc quần skinny thông thường, bạn có thể phối đồ theo hai phong cách: phong cách trẻ trung, cá tính, nghịch ngợm và phong cách quý cô. Điểm khác nhau cơ bản chỉ là chiếc áo mặc cùng. Muốn trẻ trung, nghịch ngợm, áo len họa tiết mix cùng sơ mi và áo khoác rộng như military jacket, áo phao sẽ giúp bạn. Còn nếu muốn trở thành một quý cô lạ lẫm với quần skinny đại diện cho phong cách casual, những chiếc áo “sang chảnh” như áo dạ, áo lông sẽ không thể hợp hơn.

Đừng quên chút phụ kiện như giày cao gót, vòng cổ to bản hoặc những bộ nhẫn độc đáo nữa. Bạn chọn phong cách nào?

 - 16

 - 17

Hóa quý cô với trang phục tưởng như hết sức bình thường là skinny

 - 18

 - 19

 - 20

Quay về làm cô gái của tự do với giày thể thao và những chiếc áo oversized

Phương DaGa
(Kham Pha)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP