Giải trí

Chốn đi về khang trang của MC Hoàng Linh “Chúng tôi là chiến sĩ”

Những hình ảnh ngôi nhà riêng 5 tầng cách Hồ Tây chỉ 100m do Hoàng Linh là chủ sở hữu được hé lộ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ MC xinh đẹp của Đài Truyền hình Việt Nam Nguyễn Hoàng Linh (SN 1985) được nhiều người yêu mến bởi cách dẫn dắt chương trình tự nhiên, thông minh, duyên dáng.

Hình ảnh của cô gắn liền với chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”.

Mới đây, những hình ảnh ngôi nhà riêng 5 tầng mang tên Hoàng Linh đã được hé lộ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngôi nhà có diện tích 30m2 xây lên 5 tầng trên mảnh đất vuông vắn, mặt tiền rộng 5,7m. Ngôi nhà được xây vào cuối năm 2016, toạ lạc trên đường Lạc Long Quân, gần chợ Bưởi, Hoàng Hoa Thám, cách Hồ Tây chỉ 100m. Từ đây, Hoàng Linh có thể đi bộ ra tập thể dục ở Hồ Tây hàng ngày.

Ngôi nhà được thiết kế đơn giản, hiện đại, tạo cảm giác rộng rãi mà vẫn ấm cúng. Trong ảnh là hai nhóc tì sinh đôi của MC Hoàng Linh và chồng cũ là MC Trung Nghĩa đang tự giác quét dọn nhà cửa. Trên trang cá nhân, Hoàng Linh cũng thường xuyên chia sẻ ảnh và clip đời thường đáng yêu, ngộ nghĩnh của hai bé.

Phòng bếp và phòng khách với nội thất gỗ sáng màu.

Khu bếp gọn gàng, trang nhã.

Các tầng 2, 3, 4 là không gian phòng ngủ...

Phòng xem tivi và cũng là nơi để hai nhóc tì tập nhạc.

Các căn phòng đều được bài trí theo phong cách tối giản.

Hoàng Linh in rất nhiều bức hình gia đình để trang trí. Chiếc đồng hồ gắn logo của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ cũng hiện hữu trong căn nhà của cô.

Bức ảnh thú vị được MC Hoàng Linh trang trí trên tường là hình ảnh của cô cùng hai con và "một nửa" của mình.

Được biết, sau cuộc hôn nhân tan vỡ, MC Hoàng Linh đã tìm thấy tình yêu mới bên một đồng nghiệp tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Những bức hình lãng mạn của cặp đôi được trang trí trong phòng...

Trên chiếu nghỉ của cầu thang.

Được biết, vì muốn có không gian vui chơi cho các con và tiện trong việc chăm con mà Hoàng Linh đã quyết định rao bán căn nhà để sau đó chuyển sang mua chung cư.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP