Văn Hoá Hà Tĩnh

Chọn 5 tác phẩm vào chung khảo cuộc thi Biểu trưng du lịch Hà Tĩnh

Ngày 9/11/2014, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác Biểu trưng du lịch Hà Tĩnh đã tổ chức chấm và chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất.

Cuộc thi sáng tác Biểu trưng du lịch được  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động từ tháng 4 năm 2014. Sau hơn 6 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được gần 60 tác phẩm của 27 tác giả đến từ các tỉnh thành như Hà Tĩnh, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Cần Thơ, Ninh Bình, Hải Dương, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị…

Để chọn ra được những tác phẩm xuất sắc nhất, Ban tổ chức đã thành lập Hội đồng nghệ thuật ngoài sự tham gia của các nhà quản lý du lịch còn có các Họa sỹ, các nhà chuyên môn về hội họa hàng đầu Việt Nam như ông Trần Khánh Chương – Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam; ông Thành Chương – Chủ tịch chuyên ngành Đồ họa, Hội Mỹ thuật Việt Nam… Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, trung thực, trải qua 3 vòng chấm điểm, Hội đồng nghệ thuật đã chọn ra 5 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo. Đó là tác phẩm của các tác giả: Cù Hồng Sơn (Thanh Xuân, Hà Nội), Lê Thị Diệp (Long Chánh, Thanh Hóa), Nguyễn Phước Đức (Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh), Nguyễn Minh Trung (Cầu Giấy, Hà Nội). Các tác phẩm sẽ được Hội đồng nghệ thuật góp ý, bổ sung nâng cao để tiếp tục chỉnh sửa. Từ đó thẩm định và chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất trở thành biểu trưng cho du lịch Hà Tĩnh.

Các tác phẩm được chọn vào chung khảo

Hoa Vân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP