Du lịch

Chơi gì ở tòa nhà cao nhất Việt Nam mới khánh thành

Ngoài mua sắm, khách có thể trượt băng, ăn uống, ngắm cảnh ở Landmark 81.

Khai trương ngày 26/7, công trình tòa nhà cao nhất Việt Nam -Landmark 81 ở quận Bình Thạnh TP HCM - đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Du khách, người dân TP HCM đổ đến đây để khám phá tòa nhà này rất đông.

Ba tầng cao nhất của tòa nhà (tầng 79 đến 81) là đài quan sát ở độ cao 461,2 mét, mang đến cảm giác choáng ngợp. Những ai mắc chứng sợ độ cao, lời khuyên là cần cân nhắc trước khi đặt chân lên đây. Khu vực này vẫn đang trong quá trình thi công giai đoạn cuối. Từ đây, bạn có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh thành phố đến Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, quận trung tâm hay thậm chí là quận Gò Vấp ở phía xa.

Landmark 81 là tổ hợp gồm nhiều khu như văn phòng, khu mua sắm dành cho người lớn, khu vui chơi dành cho trẻ em và cả nhà hàng, quán bar... Khu thương mại với dãy cửa hàng dọc hành lang tấp nập khách tham quan, mua sắm. Một số mặt hàng chủ đạo được bày bán như may mặc, mỹ phẩm, đồ gia dụng...

Giống nhiều trung tâm thương mại khác, tòa nhà 81 tầng cũng không thể thiếu khu vực ăn uống, với nhiều món ăn phong phú.

Nếu shopping mệt, bạn có thể dừng chân tại các quán cà phê nghỉ ngơi, nạp năng lượng.

Các em nhỏ thích thú vui chơi trên sân băng kế bên dãy nhà hàng. Ngoài ra, tầng B1 có rạp chiếu phim phục vụ cho những ai có nhu cầu.

Hiện tại, khách được thoải mái tham quan từ tầng B1 đến tầng 5 trong tòa nhà. Hệ thống thang cuốn thiết kế kiểu đường vòng, đưa khách đi quanh các tầng vừa tiện trong việc mua sắm. Nhưng nhiều người cũng cảm thấy phiền phức vì phải đi bộ nhiều.

Các công trình lân cận cũng được khá được yêu thích. Cầu đi bộ trông như chiếc lồng sắt, sơn màu xám - đỏ thu hút giới trẻ. Bạn phải khéo léo tìm một góc khuất thì mới chụp được bức ảnh không dính người.

Bạn trẻ đua nhau chụp ảnh, check-in cho kịp xu hướng trên cầu đi bộ bên ngoài tòa nhà.

Công viên cạnh Landmark 81 cũng là điểm dừng chân yêu thích của khách vãng lai nhờ mảng xanh được chăm sóc cẩn thận. Từ đây, bạn có thể chụp ảnh toàn cảnh với tòa nhà đang hot ở Việt Nam.

Tác giả: Vi Yến

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP