Thế giới

Chơi game thua, ông bố đánh con trai 1 tháng tuổi tới tử vong

Vì chơi game bị thua, người đàn ông tức giận quăng mạnh tay cầm điều khiển và đấm vào đầu con trai đang ngồi kế bên, thậm chí anh còn thả cậu bé xuống sàn nhà.

Mới đây, một người đàn ông bị buộc tội giết người vì anh ta đã đánh con trai 1 tháng tuổi tới chết sau khi thua trò chơi điện tử. Theo đó, người đàn ông này tên là Anthony Trice, 26 tuổi, đến từ Louisville, bang Kentucky, Mỹ.

Vào hôm 3/5, anh Anthony ở nhà một mình để trông nom con trai 1 tháng tuổi tên De'Anthony Trice. Cùng lúc đó, ông bố 26 tuổi đang chơi trò chơi điện tử.

Vì chơi bị thua, Anthony vô cùng tức giận đến nỗi mất kiểm soát. Anh ta quăng mạnh tay cầm điều khiển và đấm vào đầu con trai đang ngồi kế bên, thậm chí anh còn thả cậu bé xuống sàn nhà.

Anthony Trice, 26 tuổi.

Sau khi bình tĩnh lại và thấy con khóc, Anthony nhanh chóng an ủi con trai bằng cách bế bé vào bếp và đưa cho con bình sữa. Tiếp đó, anh đặt con trong tư thế ngồi rồi bỏ đi vệ sinh. Khi quay trở lại và nhận thấy con trai vẫn có dấu hiệu bị tổn thương, Anthony đã gọi điện cho các nhân viên y tế, yêu cầu xe cứu thương tới đưa con trai anh tới bệnh viện nhi Norton.

Đứa trẻ một tháng tuổi nhập viện với nhiều chấn thương nghiêm trọng. Dù đã cố gắng cứu chữa nhưng bé trai đã tử vong sau đó 2 ngày tại bệnh viện. Ban đầu, Anthony bị truy tố với tội danh bạo hành trẻ em cấp độ 1 nhưng sau đó bị chuyển sang cáo buộc giết người khi con trai anh ta tử vong.

Bé De'Anthony Trice.

Vào hôm 6/5, Anthony đã bị đưa ra xét xử trước tòa. Ông bố 26 tuổi hiện đang bị giam giữ với khoản tiền bảo lãnh là 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, bà của cậu bé De'Anthony là Tonija Michelle cũng lập một trang GoFundMe để kêu gọi mọi người quyên góp 5.000 USD cho đám tang của cậu bé. Cho đến nay, gia đình đã nhận được 1.000 USD tiền quyên góp.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP