Thể thao

Chơi đá ma, HLV Park Hang Seo “đầu hàng” Quang Hải, Đức Chinh

HLV người Hàn Quốc tham gia trò chơi đá ma cùng các học trò, nhưng lại không theo kịp các tình huống nhanh, buộc ông phải chơi “ăn gian”.

Sáng nay, 11/12, tuyển U23 Việt Nam có buổi tập trên sân vận động Khao Kradong (Buriram, Thái Lan) từ lúc 9h30. Trước khi bước vào bài tập chiến thuật, HLV Park Hang Seo đã tham gia bài tập đá ma cùng nhóm cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu.

Ban đầu, các tuyển thủ U23 Việt Nam còn "giữ ý" đá với tốc độ chậm, nhưng sau đó bất ngờ đẩy nhanh khiến HLV Park Hang Seo không theo kịp.

HLV Park Hang Seo không theo kịp các học trò trong bài tập đá ma. Ảnh Tuấn Hữu

Thuyền trưởng 58 tuổi đã nhiều lần dùng tay chơi bóng, nhưng ông nhất quyết không chịu phạt. Sự vui vẻ, hài hước của HLV Park Hang Seo tạo nên bầu không khí rất thoải mái ở đội tuyển.

Sau các bài khởi động, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các cầu thủ tập các tình huống cố định.

Trong buổi tập hôm qua, HLV người Hàn Quốc đã gọi riêng Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải để trao đổi về các phương án tấn công. Đây cũng là những cầu thủ có khả năng đá phạt tốt nhất ở đội tuyển U23 Việt Nam.

Còn trong sáng nay, Công Phượng và Quang Hải được giao nhiệm vụ tạt bóng vào trong cho các cầu thủ khác đánh đầu và dứt điểm từ tuyến hai.

Ngoài bài tập chiến thuật, HLV Park Hang Seo cũng muốn các học trò phải tích cực tập thêm thể lực để có thể chơi tốt nhất tại M-150 Cup. Khi phát hiện ra một số cầu thủ đi bộ trên sân, ngay lập tức ông thầy người Hàn Quốc đã nhắc nhở, yêu cầu tất cả phải chạy.

Chiều nay, U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Uzbekistan vào 16h ngày 13/12.

Tác giả: Đ.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP