Đời sống Teen

Choáng vì đại gia đòi mua trinh hot girl Nana với giá 270 triệu

Hot girl Nana tiết lộ bị một đại gia gạ gẫm với giá gần 270 triệu cùng đoạn tin nhắn FB của mình. Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc công bố tin nhắn gạ tình trên FB của Nana.


Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu như một nàng “búp bê”, xuất hiện thường xuyên với vai trò người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, Nana theo nghệ thuật sau khi Nana tốt nghiệp cử nhân đại học, vì trước đó cô bạn rất bận với việc học. Nhưng nhờ năng khiếu và tố chất diễn xuất, chỉ trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp Nana đã đạt được nhiều thành tích đáng kể.- Khi nhận những lời gạ gẫm đi du lịch nước ngoài của một đại gia với giá khá cao, bạn cảm thấy thế nào?


– Nhắc lại Nana lại thấy sợ những lời dụ dỗ ngon ngọt ghê tởm của người Việt Kiều ở Mỹ đó. Người đó dụ dỗ và gạ gẫm bằng tiền 13.000 USD cùng những món đồ giá trị để thuyết phục Nana đi chơi chung và tất nhiên là có những ý định xấu.Cái người đó nhận được là lời từ chối thẳng thừng của Nana và một bài học rằng con gái Việt không dễ dãi như hắn tưởng.




– Tại sao thấy bạn khá thoải mái khi chia sẻ những vấn đề nhạy cảm như vậy trên báo chí? Có người nói bạn muốn nổi tiếng khi công bố đoạn tin nhắn FB kia ?


– Theo bạn thì thế nào mới là nhạy cảm và đáng phải che đậy? Nếu mình vì những giá trị vật chất ấy mà chấp nhận làm điều này điều kia thì mới đáng xấu hổ. Còn sự thật mình không làm gì trái với lương tâm và tư cách đạo đức cả nên mình thấy không có gì cần che đậy, hay giấu giếm.


Còn việc công bố những đoạn tin nhắn đó là để mọi người thấy nhiều bạn gái trẻ có ngoại hình đẹp, có chút tiếng tăm… thường rất dễ bị dụ dỗ, gạ gẫm. Nếu không làm chủ được mình trước cám dỗ vật chất thì rất dễ bị sa ngã, đánh mất chính mình. Đó cũng là mặt trái của sự nổi tiếng mà chính bản thân nhiều cô gái trẻ đã gặp phải trong thực tế. – Nhưng chắc chắn nhiều người sẽ biết đến bạn hơn sau khi bạn công bố điều đó?


– Mình có một tấm bằng cử nhân, tự lo được cho cuộc sống của mình. Mình hài lòng với cuộc sống hiện tại và không cần đánh bóng tên tuổi một cách ngu ngốc như vậy, chỉ là công bố chúng để nhiều bạn trẻ khác cảnh giác, biết rằng sẽ có rất nhiều cám dỗ sẽ “rình rập”, cần có bản lĩnh sẽ không bị “sa lưới”.


– “Mác” hot girl ấy đem lại cho bạn phiền phức gì nữa ngoài việc bị gạ gẫm?


– Niềm vui khi được nhiều người biết đến cũng thú vị lắm. Mình không gặp phiền phức gì lắm ngoài việc nhận được những tin nhắn gần như quấy rối tình dục của người đàn ông kia, căn bản là mình luôn làm chủ bản thân. Nhưng không phải cô gái nào cũng có thể vững vàng được trước cám dỗ đồng tiền.


Ảnh chụp facebook đai gia gạ gẫm hot girl Nana.


Nếu là “hot girl”, biết làm cho bản thân luôn đẹp bằng tâm hồn, đạo đức thì bạn sẽ gặp được rất nhiều cơ hội trong cuộc sống. – Ước mơ trong tương lai của bạn là gì? Bạn có muốn hoạt động nghệ thuật một cách chuyên nghiệp không?


– Mình mong ước mình trở thành người phụ nữ thành công trong kinh doanh và trong nghệ thuật. Hoạt động nghệ thuật 1 cách chuyên nghiệp là điều mà mình suy nghĩ rất nhiều, mình đang lấn dần sang điện ảnh, mình mong là mọi người sẽ ủng hộ và yêu thích mình.


– Cảm ơn Nana!

Kenh14

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP