Nhà đẹp

Choáng váng với siêu biệt thự hơn 1000 tỷ của David Beckham

 

Theo 1 số tờ báo tại Anh, vợ chồng Beckham đã bỏ ra 36 triệu bảng (~ 1.188 tỷ đồng) để mua lại căn biệt thự của vua thời trang Gianni Versace, người từng bị ám sát vào năm 1997.

Ngày hôm qua các trang báo tại Anh đã đồng loạt đưa tin Beckham và vợ đã thành công trong việc mua lại căn biệt thự xa hoa từng thuộc quyền sở hữu của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng .

Beckham tậu
Beckham được cho là đã mua nhà “xịn” ở Mỹ phục vụ cho kế hoạch với đội bóng Miami của anh tại đây.

Theo như tiết lộ, Beckham đã bỏ ra tới 36 triệu bảng (~ 1.188 tỷ đồng) để đứng tên mình trên tòa lâu đài tráng lệ này. Nếu như thông tin này là chính xác thì cũng không có gì là quá ngạc nhiên bởi lẽ mới đây cựu tiền vệ người Anh đã thành công trong việc lập 1 đội bóng mới tại Miami. Việc cấp thiết cần có 1 căn nhà tại Mỹ là điều đã nằm trong dự tính từ trước của gia đình . Với khổi tài sản khổng lồ, việc sở hữu căn biệt thự này là điều dư sức đối với gia đình cựu tiền vệ người Anh.

Beckham tậu
Việc mua nhà tại Mỹ của Becks không là điều quá bất ngờ đối với nhiều người.

Versace Mansion là siêu biệt thự rộng tới hơn 2.000m2 tọa lạc tại Ocean Drive, Miami và được xem là một trong những cung điện xa hoa bậc nhất xứ cờ hoa. Nó được xây dựng năm 1930 với 10 phòng ngủ và 11 phòng tắm với nội thất cực kỳ tiện nghi.

Beckham tậu
Beckham tậu
Beckham tậu
Căn biệt thự Versace khiến người xem choàng ngợp bởi vẻ huy hoàng xen lẫn cổ kính của nó.

Điều đặc biệt khiến tên tuổi của biệt thự này trở nên nổi tiếng chính là việc nó đã qua tay Gianni Versace nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Ý. Ông đã trở thành chủ sở hữu của căn nhà vào năm 1992 trước khi bị ám sát bởi tên tội phạm giết người hàng loạt Andrew Cunanan vào năm 1997.

Beckham tậu
Beckham tậu
Beckham tậu
Beckham tậu
(Tri Thức Trẻ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP