Giải trí

Choáng váng với món quà tiền tỷ Mai Phương Thuý tặng đàn em Đỗ Mỹ Linh nhân dịp sinh nhật

Mai Phương Thuý và Đỗ Mỹ Linh duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết bên ngoài showbiz.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã không thể giấu được niềm vui của mình khi đăng tải trên Instagram hình ảnh món quà sinh nhật tuổi 23 mà mình nhận được từ Mai Phương Thuý, một người bạn thân thiết của cô. Cụ thể, món quà này là một chiếc đồng hồ đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Thuỵ Sĩ với giá thành có thể lên tới khoảng 1,2 tỷ đồng.

Đỗ Mỹ Linh khoe chiếc đồng hồ sang chỉnh được đàn chị gửi tặng.

Sở dĩ chiếc đồng hồ này có giá cao như vậy là bởi nó được cấu thành từ các chất liệu vô cùng quý giá, trong đó có thể kể đến đá sapphire và kim cương. Tổng thể chiếc đồng hồ mà Mai Phương Thuý dành tặng Đỗ Mỹ Linh có tới 330 linh kiện và được lắp ráp hoàn toàn bằng tay. Được biết, chiếc đồng hồ mà Đỗ Mỹ Linh mới nhận được cũng là một phiên bản phát hành giới hạn. Nhà sản xuất theo đó chỉ tung khoảng 250 chiếc đồng hồ như vậy ra thị trường.

Đỗ Mỹ Linh được yêu mến nhờ đời tư vắng scandal đến mức nhiều người gọi vui cô là “hoa hậu nhạt”.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng “tậu” một chiếc đồng hồ tương tự nhưng thuộc series màu khác để mừng sinh nhật của mình. Chiếc đồng hồ Ngọc Trinh mua có tới 42 viên kim cương đính trên chất liệu thép không gỉ cùng trọng lượng lên tới 1 carat. Đáng chú ý, chiếc đồng hồ này có thể ngâm nước ở độ sâu lên tới 50 mét.

Tác giả: Vũ Tuấn Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP