Teen

Choáng váng nhìn lại những trào lưu cực “thoáng” của học sinh cấp 3

Ôm hôn nhau ngay giữa sân trường, ký tên lên …ngực bạn gái hay mặc bikini chụp kỷ yếu là những cách chia tay gây choáng của nhiều học sinh cấp 3 trong thời gian qua. Những hình ảnh quá thoáng này khiến nhiều bậc phụ huynh cũng như chuyên gia tâm lý phải giật mình.

Thay vì lưu giữ những hình ảnh vô tư, trong sáng của tuổi học trò bằng những cuốn kỷ yếu áo trắng, quần đen, xe đạp chất đầy hoa phượng đỏ,… những học sinh lớp 12D1, trường THPT Hoàng Diệu (Hà Nội) đã thực hiện ý tưởng lưu giữ kỷ niệm thời học sinh gây sốc, bằng bộ ảnh nữ sinh “vận” bikini thoải mái vui đùa cùng các nam sinh cởi trần trùng trục trong bể bơi.

Các nữ sinh mặc bikini ngồi trên vai các nam sinh trong bộ ảnh khó có thể mát mẻ hơn. Phải chăng đây là cách tái hiện lại một cách đầy đủ, “chân thực” nhất sự vô tư trong sáng của thời học sinh?

Còn đây là cách thể hiện tình cảm tự nhiên tới khó tả của các cô bé học sinh cấp 3.

Và đây trong giây phút chia tay, nhiều học sinh lớp 12 trường THPT Trần Phú (Hà Nội) đã chọn cách khóa môi nhau công khai giữa sân trường

Nam sinh trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) hôn má bạn gái cùng lớp tình tứ trong ngày bế giảng.

Cách thể hiện tình cảm của tuổi học trò quá táo bạo này ắt hẳn sẽ tạo nên nhiều nhức nhối cho các bậc phụ huynh và thầy cô.

Có cần thiết phải đề cao cảm xúc cá nhân để thể hiện những điều chưa nói như thế này?

Nhiều bậc phụ huynh không khỏi sốc khi xem những hình ảnh này.

Nam sinh trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) véo má, vuốt tóc bạn cùng lớp trong ngày bế giảng.

Sau mỗi mùa chia tay, những cảnh tượng “nhức mắt” như thế này lại tràn ngập trên các diễn đàn và được thể hiện một cách rất tự nhiên.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP