Xe

Choáng váng đại gia Minh Nhựa ngẫu hứng tậu cùng lúc 3 chiếc siêu xe

Đại gia Minh Nhựa nổi tiếng với thú vui chơi siêu xe, mới đây anh đã rút hầu bao mua cùng lúc 3 mẫu xe BMW mới là X3, X7 và Z4 khiến nhiều người choáng váng.

Ban đầu, đại gia Minh Nhựa chỉ muốn mua thêm một chiếc xe sang. Nhưng khi đến showroom ưng ý thêm hai mẫu khác nên vị đại gia này chẳng đắn đo khi bỏ tiền mua luôn 3 xế cưng mới bằng cách nở nụ cười nhẹ như lông hồng, khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Đại gia Minh Nhựa đã lái siêu xe Rolls-Royce Ghost đến showroom ô tô để nhận bàn giao 3 mẫu xe mới của thương hiệu ô tô BMW đến từ Đức, bao gồm mẫu xe X3, X7 và Z4. Đây là lần hiếm hoi doanh nhân ngành nhựa nhận bàn giao xe trước giới truyền thông.

Minh Nhựa đi mua một lúc 3 chiếc xe sang BMW.


Cụ thể, một tài khoản trên mạng xã hội tiết lộ cách đại gia Minh Nhựa đi mua một lúc 3 chiếc xe ô tô hạng sang.

"Nhiều người đi mua xe thấy cứ phải vào showroom lượn qua lượn lại ngắm nghía chán chê rồi lại đổi ý chọn xe khác. Mua xe thì cần gì phải đắn đo như thế nhỉ, chẳng hạn như anh khách này, kế hoạch ban đầu anh ấy chỉ muốn mua một chiếc thôi nhưng khi đến lại tậu thêm 2 con nữa. Mua xe đơn giản vậy thôi mà nhiều người cứ hay đau đầu làm gì".

Phía dưới bài viết là những hình ảnh đại gia Minh Nhựa vui vẻ với những chiếc xe mới tậu của mình. Nhiều người trong giới chơi xe cho biết, so với những chiếc xe đã từng có, những chiếc xe mới này không là gì so với Minh Nhựa.

Minh Nhựa là một trong những người chơi siêu xe, xe siêu sang đình đám nhất Việt Nam khi đang sở hữu hàng loạt chiếc xe nổi tiếng đến từ cá thương hiệu Mercedes, Rolls-Royce, Bugatti, Lamborghini…

Vốn là một trong những đại gia trẻ tuổi lại có đam mê chơi xe, bộ sưu tập xế khủng của ông chủ tập đoàn nhựa Long Thành luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những chiếc xe của anh luôn có giá "khủng".

Minh Nhựa hạnh phúc chụp ảnh bên những chiếc xe BMW vừa mới mua.


Được biết, giá 3 mẫu xe đại gia này lựa chọn lần lượt có giá 2,599, 6,689 và 3,3 tỷ đồng. Tổng số tiền mà Minh Nhựa bỏ ra khi đi mua xe lần này lên đến hơn 12 tỷ đồng.

Theo tiết lộ của nhân viên đại lý cho PV Đất Việt biết, doanh nhân Minh Nhựa đến showroom để tham khảo dòng xe X7 nhưng thích cả X3 và Z4 nên mua luôn cả 3 chiếc. Chiếc Z4 được vị đại gia ngành nhựa đặc biệt yêu thích vì có ngoại thất màu trắng, nội thất đỏ - gần giống với logo của công ty Nhựa Long Thành.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, dân mạng không khỏi choáng ngợp trước thú chơi xe của vị đại gia này. Thay vì đắn đo xem nên mua em nào thì Minh Nhựa mua hẳn luôn 3 chiếc xe cùng 1 thương hiệu về nhà cho đỡ mất công lựa chọn. Có lẽ vì thế mà việc tậu xe theo "lố" là điều dễ hiểu đối với nam đại gia.


Hãng xe BMW Minh nhựa yêu thích từ rất lâu. BMW là viết tắt của Bayerische Motoren Werke hay Bavarian Motor Works trong tiếng Anh. Có thể tạm dịch là “Tập đoàn môtô và ôtô của vùng Bavaria”.

BMW là thương hiệu xe lớn của nước Đức. Các mẫu xe này thường được ưa chuộng bởi sự mới mẻ về động cơ, tạo sự độc đáo cho khách hàng.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983 được biết đến là một đại gia 'khét tiếng' Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Nhưng nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết thiếu gia này là CEO của một doanh nghiệp lớn. Minh Nhựa cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đại gia Minh Nhựa , BMW , siêu xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP