Trong nước

'Choảng' nhau giành điện thoại: GĐ, kế toán cùng bị kỷ luật

Ông Nhuận và bà Tố cùng bị kỷ luật cảnh cáo do đánh nhau tại trụ sở Trung tâm bồi dưỡng chính trị vì tranh giành… một chiếc điện thoại.

Sáng nay, một lãnh đạo UB Kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, cơ quan này đã thi hành kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Lê Xuân Nhuận (Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP) và bà Nguyễn Thị Ngọc Tố (Kế toán Trường Tiểu học Lê Văn Tám) vì đánh nhau tại công sở.

Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc

Cũng theo lãnh đạo UB Kiểm tra TP Bảo Lộc, đối với ông Lê Văn Khoa (Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị) vẫn chưa có kết luận kiểm tra sai phạm.

“Ông Khoa là đảng ủy viên, cán bộ thuộc quyền quản lý của ban chấp hành Đảng bộ TP nên cơ quan này sẽ xem xét xử lý” - thông tin cho hay.

Trước đó, vào giữa tháng 6/2017, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc xảy ra việc đánh nhau giữa ông Lê Xuân Nhuận và bà Nguyễn Thị Ngọc Tố.

Vụ việc liên quan đến nhiều đảng viên, gây dư luận không tốt, có dấu hiệu vi phạm nên Thành ủy Bảo Lộc đã chỉ đạo UB Kiểm tra lập đoàn kiểm tra.

Như VietNamNet đã thông tin, chiều 16/6, tại phòng làm việc của ông Lê Xuân Nhuận xảy ra vụ xô xát giữa ông này với bà Tố. Khi nghe tiếng bà Tố kêu cứu, ông Lê Văn Khoa lao vào can ngăn thì bị ông Nhuận quay sang đánh.

Về nguồn cơn vụ việc, theo trình bày của bà Tố, khoảng 10 ngày trước vụ xô xát, số điện thoại của bà và chồng liên tục nhận được tin nhắn từ số máy lạ. Các tin nhắn có nội dung thô tục, mang tính chất xúc phạm, vu khống. Qua nội dung, giờ giấc cũng như cách nhắn tin, bà nghi ngờ ông Nhuận là tác giả.

Chiếc điện thoại bà Tố giao nộp cho công an

Chiều 16/6, bà Tố nhận được tin nhắn tương tự nên lập tức đến Trung tâm bồi dưỡng chính trị nơi ông Nhuận làm việc để tìm hiểu. Tại đây, bà Tố đứng ngoài cửa trả lời các tin nhắn thì thấy ông Nhuận bấm điện thoại. Nghi ngờ ông Nhuận là người “khủng bố” mình, bà Tố xông vào phòng ông Nhuận giật điện thoại làm bằng chứng.

Khi đang giằng co thì ông Khoa xuất hiện can ngăn cũng bị ông Nhuận đánh, khóa tay. Bị đau nên ông Khoa cắn vào tay ông Nhuận để thoát thân.

Sự việc ồn ào kết thúc khi công an phường xuất hiện, lập biên bản. Lúc này, bà Tố cũng lấy được chiếc điện thoại của ông Nhuận giao công an làm chứng cứ.

Ông Khoa cho rằng, chỉ tham gia với vai trò can ngăn hai người xô xát chứ không phải tham gia đánh nhau.

Còn theo trình bày của bà Tố, các tin nhắn từ số lạ nói bà quan hệ bất chính với ông Khoa, đồng thời cho rằng ông Khoa sẽ không lên được chức Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị.

Tác giả: Trùng Dương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP