Cộng đồng mạng

Choáng ngợp với những đám cưới người thân nườm nượp lên trao quà, cô dâu chú rể vàng đeo trĩu cổ

Hình ảnh cô dâu chú rể đeo của hồi môn nặng trĩu cổ, kín tay khiến cư dân mạng vừa thương vừa ghen tị.

“Thân hình” toàn vàng là vàng của cô dâu Hậu Giang

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu Hậu Giang được người thân tặng 129 cây vàng khiến cộng đồng mạng mắt tròn mắt dẹt. Được biết đám cưới được tổ chức ở chợ 7 ngàn nhỏ, thuộc tỉnh Hậu Giang. Hiện danh tính của cô dâu chú rể vẫn đang được cư dân mạng truy lùng.

Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ.

Thế nhưng trái ngược với cảnh trao của hồi môn để đời, không gian tiệc cưới đậm chất miền Tây không hoành tránh mà bình dị, đơn sơ. Trong tà áo dài truyền thống, cô dâu còn khá trẻ vui vẻ đứng nhận của hồi môn đến từ người thân. Chỉ sau ít phút, mọi thứ đã bị lu mờ bởi màu vàng của dây chuyền, nhẫn, lắc chi chít, chằng chịt ở cả tay và cổ của cô dâu.

Ban đầu, chú rể hăng hái phụ cô dâu đeo được những chiếc lắc vàng. Nhưng đến khi độ dài được hơn một gang, có vẻ chú rể choáng nên đứng sang một bên chờ người nhà cô dâu lần lượt hết người thân đến bạn bè lên trao vàng. Mỗi người tặng quà xong sẽ phải uống một ly rượu mừng và đứng chụp ảnh lưu niệm cùng cô dâu.

Trong trang phục bình thường cô cũng thu hút mọi ánh nhìn.

Hiện tại số của hồi môn của cô dâu Hậu Giang vẫn đang khiến cư dân mạng choáng ngợp.

Cặp đôi Đồng Nai nhận vàng cưới lên tới gần 1 tỷ đồng

Trước đó, hình ảnh cô dâu chú rể “vàng đeo trĩu cổ” ở Long Thành, Đồng Nai gây xôn xao mạng xã hội.

Được biết, nhân vật chính trong đám cưới trên là cô dâu Nguyễn Phú Quý (21 tuổi) và chú rể Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi), đều sống tại huyện Long Thành, Đồng Nai.

Số vàng cô dâu được tặng lên đến 1 tỷ đồng.

Đám cưới này được tổ chức vô cùng hoành tránh, long trọng với màn hình LED lớn trên sân khấu, hoa tươi ngập tràn, xe sang Bentley đi rước dâu… Đặc biệt, ngày vui còn có sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Cẩm Ly, danh hài Tấn Bo.

Dẫu vậy, điểm nhấn của đám cưới vẫn là số vàng gồm kiềng đeo cổ và vòng tay, nhẫn cô dâu chú rể đeo. Số vàng cưới “khủng” tới mức kín cả cổ cô dâu và cổ tay chú rể.

Choáng ngợp với những đám cưới người thân nườm nượp lên trao quà, cô dâu chú rể vàng đeo trĩu cổ

Cô dâu đeo vàng kín cả cổ.

Được biết, cô dâu là con một trong gia đình còn chú rể là con trai út nên việc được tặng nhiều vàng cưới như vậy không phải là điều quá lạ và khiến hai người cảm thấy bất ngờ lắm.

Quan khách xếp hàng chờ tới lượt tặng vàng cho cô dâu chú rể ở Thanh Hóa

Tháng 11/2017, cư dân mạng được phen xôn xao khi chứng kiến clip hai hàng dài quan khách xếp hàng chờ tới lượt lên trao vàng cho cô dâu chú rể. Hình ảnh có 1-0-2 trên khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị.

Cô dâu chú rể Thanh Hóa được hơn 50 người tặng vàng trong ngày cưới.

Được biết, quan khách đều trao tặng cho cô dâu chú rể những chiếc lắc vàng, kiềng vàng, vòng vàng cùng hàng chục chiếc nhẫn vàng. Số vàng nhiều đến mức MC đám cưới phải thốt lên đầy hài hước rằng: “Trên sân khấu đang đón chào một cơn mưa vàng”, “Thưa quý vị, đây mới thực sự là chương trình làm giàu không khó”…

Nhân vật chính trong đám cưới trên là chú rể Hoàng Văn Đông (sinh năm 1993) và cô dâu trẻ Lê Thị Đàm Linh (sinh năm 1996). Đám cưới diễn ra tại Thanh Hóa vào ngày 25/11 vừa qua.

Họ xếp hàng dài để chờ tới lượt.

Chia sẻ về clip trên, chú rể bày tỏ sự ngạc nhiên khi chúng được quan tâm trên mạng xã hội bởi anh cho rằng rất nhiều đám cưới còn nhận quà hơn thế, đám cưới của mình rất bình thường.

Ngoài ra, chú rể Hoàng Đông cho biết hôm đó có hơn 50 người gồm bạn bè, họ hàng người thân đã đăng ký lên sân khấu chúc mừng họ.

Quà cưới 10 cây vàng, biệt thự, ô tô tiền tỷ tại Nghệ An

Trước đó, đám cưới của cặp đôi Anh Tuấn (SN 1997) và Hồng Hạnh (SN 1998), sống tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cũng từng khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Trong phần trao của hồi môn, gia đình 2 bên đã tặng cô dâu chú rể 10 cây vàng, 1 căn biệt thự 3 tầng tại thị trấn Diễn Châu, 1 xe ô tô tiền tỷ.

Số vàng cưới đắt giá là điểm thu hút sự quan tâm của mọi người.

Choáng ngợp với những đám cưới người thân nườm nượp lên trao quà, cô dâu chú rể vàng đeo trĩu cổ

Được biết, gia đình chú rể Anh Tuấn chuyên kinh doanh vàng bạc và buôn bán bên Lào, hiện đã mở công ty. Riêng nhà cô dâu Hồng Hạnh cũng thuộc diện khá giả, cũng kinh doanh buôn bán tại Lào.

Theo một người tham gia tổ chức cưới cho biết riêng việc dựng rạp đám cưới đã phải mất 10 ngày, chi phí lên đến hàng trăm triệu đồng, chưa kể tiền thuê ca sỹ, MC và mâm cỗ thì số tiền có thể lên tới hàng tỉ đồng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP