Tin Hà Tĩnh

Cho rằng con gái 2 tuổi bị bắt cóc, mẹ trẻ ở Hà Tĩnh cầu cứu khắp nơi

Nghi ngờ con gái 2 tuổi của mình bị bắt cóc chứ không phải đuối nước, suốt hơn 3 tháng qua, người mẹ trẻ ở Hà Tĩnh vẫn miệt mài cầu cứu cộng đồng mạng tìm kiếm thông tin về con gái của mình.

Sáng 21/10, chị Trần Lâm Anh (24 tuổi, trú xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về con gái tên Trần Trà My (2 tuổi) mất tích bí ẩn suốt hơn 3 tháng qua.

Bé Trần Trà My.

Theo chị Anh, cuối giờ chiều ngày 19/7, bé My chơi một mình ở trước sân nhà ngay cạnh quốc lộ 1A. Ít phút sau, người thân không thấy bé đâu mới tá hỏa đi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Không loại trừ khả năng bé gái 2 tuổi này rơi xuống khúc sông ở ngay cạnh nhà, chính quyền địa phương và gia đình đã thuê thợ lặn, thuyền tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm thấy thi thể cháu bé.

“Chỉ có 2 phút nên bé không thể rơi xuống sông được, với lại nếu đuối nước thì đã tìm thấy xác chứ sao lại tìm mấy tháng không có dấu hiệu gì. Tôi tin cháu bị bắt cóc chứ không phải đuối nước”, chị Anh nói và cho hay thời điểm cháu bé mất tích, người thân ở trong nhà có nghe tiếng cho sủa nhiều lần nhưng không ra kiểm tra.

Khúc sông ngay phía sau nhà được nghi là nơi bé My rơi xuống sông, mất tích suốt hơn 3 tháng qua.

Người mẹ 24 tuổi này cho rằng có khá nhiều điểm lạ khiến bản thân chị linh cảm con gái bị kẻ xấu bắt cóc nhưng không hiểu lý do bởi gia đình không có thù oán với ai. “Giờ chỉ biết trông chờ, nghe ngóng thông tin vậy chứ mọi thứ có thể chúng tôi đã làm rồi”, chị Anh nói.

Tác giả: Nguyễn Phan

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Hà Tĩnh , bắt cóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP