Pháp luật

Chờ ly hôn, vợ mua ma túy bỏ vào nhà chồng

Trong thời gian chờ giải quyết ly hôn, Lê Thị Nguyệt ở Ninh Bình vẫn ấm ức chuyện mâu thuẫn vợ chồng nên đã đi mua ma túy bỏ vào nhà chồng rồi gọi điện cho con trai “tố cáo”

Ngày 26-2, tin từ Công an huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình cho biết đã khỏi tố bị can đối với Lê Thị Nguyệt (SN 1974) và Phạm Lý Tưởng (SN 1996, cùng ngụ thôn Vĩnh Ninh, xã Gia Phương, huyện Gia Viễn) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đang chờ ly hôn nhưng vẫn cay cú chuyện vợ chồng, Lê Thị Nguyệt đã mua ma túy bỏ vào nhà chồng - Ảnh: Công an Ninh Bình

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 19-2, Công an huyện Gia Viễn nhận được đơn trình báo của ông Đinh Văn Điền (SN 1974, trú tại thôn 5, xã Gia Vượng, huyện Gia Viễn) về việc có một người lạ gọi điện đến cho con trai anh là Đinh Bảo Anh (SN 2000) nói trong nhà có ma túy, đồng thời phát hiện chiếc xe máy BKS 35N1-130.73 bị mất trộm.

Công an huyện đã tới hiện trường kiểm tra và phát hiện trong tủ kệ tivi có 1 gói ma túy có trọng lượng 0,60 gram. Qua điều tra, công an xác định Lê Thị Nguyệt (vợ của ông Đinh Văn Điền) và Phạm Lý Tưởng là nghi phạm gây ra vụ việc trên.

Bước đầu, Nguyệt khai do mâu thuẫn tình cảm, hai vợ chồng thường xuyên cãi, đánh chửi nhau nên đã ký đơn ly hôn.

Trong thời gian chờ ly hôn, Nguyệt vẫn ấm ức với chồng nên vào ngày 19-2, Nguyệt đã cùng với Tưởng (là cháu họ của Nguyệt), mua ma túy mang đến nhà ông Điền bỏ vào tủ kệ tivi rồi gọi điện "tố cáo" tới con trai ông Điền.

Sau đó, Tưởng đã lấy chiếc xe máy của ông Điền mang đến cửa hàng cầm đồ tại tỉnh Hà Nam cầm cố lấy 5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Gia Viễn hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Phong Sơn

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: ly hôn , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP