Pháp luật

Cho đi nhờ xe, cướp luôn tiền chính sách của cụ bà gia đình liệt sĩ

Vừa nhận tiền chính sách gia đình liệt sĩ, trên đường trở về, bà Liệu xin Hòa đi nhờ xe máy nhưng bị "nữ quái" này dừng xe lại, giật túy xách làm nạn nhân ngã xuống đường rồi lên xe bỏ trốn.

Ngày 10-8, Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết vừa điều tra làm rõ vụ cướp giật túi xách của gia đình chính sách và tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Hòa (SN 1972, ngụ thôn Vân Tiền, xã Quảng Lưu) để điều tra, mở rộng vụ việc.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 2-8, bà Ngô Thị Liệu (SN 1938, ở thôn Đông Dương, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch) đến UBND xã Quảng Phương để nhận tiền hỗ trợ chính sách gia đình liệt sĩ. Trên đường trở về, bà Liệu đã nhờ xe máy Hòa để về nhà. Tuy nhiên, khi đến đường rẽ về nhà, bà Liệu đã xin xuống xe nhưng Hòa vẫn cố tình chạy rồi rẽ sang một hướng khác.

Lợi dụng đoạn đường vắng, "nữ quái" ra tay cướp tài sản - ảnh minh họa

Khi đến đoạn đường vắng phía sau Trường Tiểu học Quảng Phương A, Hòa đã dừng xe lại rồi giật túi xách của bà Liệu, làm bà Liệu ngã xuống đường rồi lên xe bỏ trốn. Được biết, trong túy xách của bà Liệu có 1.420.000 đồng. Số tiền này là tiền hỗ trợ chính sách gia đình liệt sĩ mà bà cụ vừa nhận được.

Xác định đây là vụ cướp giật có tính chất nguy hiểm, Công an huyện Quảng Trạch đã xác lập chuyên án, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để điều tra và làm rõ "nữ quái" Nguyễn Thị Hòa chính là đối tượng gây ra vụ cướp nói trên,

Tại cơ quan điều tra, Hòa đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp giật túi xách của bà Liệu.

Tác giả: Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP