Tin Hà Tĩnh

Chó becgie tấn công bé trai 4 tuổi đến rách đầu

Bé trai 4 tuổi ở Hà Tĩnh trong lúc ngồi chơi trước sân nhà thì đụng phải chó becgie nhà nuôi và bị con vật quay lại tấn công khiến bé phải nhập viện với vết thương vùng mặt, đầu.

Tối 17/4, một bé trai 4 tuổi ở Hà Tĩnh được bố mẹ đưa tới Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng nhiều vết thương chảy máu ở vùng đầu và mặt.

Người thân cho biết trong lúc ngồi chơi trước sân, bé trai đụng phải chó becgie nhà nuôi và bị con vật quay lại tấn công.

"Bệnh nhân bị nhiều vết thương phần mềm ở vùng mặt, trong đó có vết thương lóc da đầu dài khoảng 13 cm. Các bác sĩ tiến hành khâu liền vết thương, tiêm uốn ván, kê đơn kháng sinh cho nạn nhân", bác sĩ Lê Ngọc Thắng, Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, thông tin.

Theo bác sĩ Thắng, sau khi khâu xong, gia đình có nguyện vọng đưa cháu về điều trị ngoại trú và đưa bé trai tới bệnh viện tái khám định kỳ và theo dõi các bất thường xảy ra.

Trước đó, tối 10/4, bé gái 5 tuổi cùng 4 người lớn khác lúc đi dạo cạnh nhà ông Phan Hữu Long (trú huyện Hương Sơn) thì bất ngờ bị chó của chủ nhà từ trong nhà lao ra cắn. Một ngày sau khi tấn công nhiều người, con chó bị chết.

Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh (phường Bắc Hà, Hà Tĩnh, chấm đỏ lớn). Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Phạm Trường

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Chó becgie

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP