Pháp luật

Chở bé gái lớp 2 vào nghĩa địa hiếp dâm, cướp tài sản

Giả vờ dụ bé gái học lớp 2 lên xe để chở về nhà, nhưng sau đó Vi chở nạn nhân tới nghĩa trang để hiếp dâm và cướp tài sản.

Cơ quan chức năng huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định thông tin đang tạm giữ nghi phạm La Vi (27 tuổi, ngụ xã Hòa Hải, huyện Hoài Nhơn) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Cướp tài sản.

Trước đó, cơ quan công an nhận được trình báo của phụ huynh một bé gái (8 tuổi, đang học lớp 2 ở xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn) về việc bé bị đối tượng nam thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp đôi bông tai bằng vàng vào chiều tối ngày 19/3.

Chân dung "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái lớp 2

Theo trình báo, trên đường đi học về, bé gái được một nam thanh niên nói lên xe chở về nhà. Tuy nhiên, đối tượng đã chở cháu bé tới nghĩa trang để xâm hại. Sau khi thỏa mãn dục vọng, "yêu râu xanh" còn tháo đôi bông tai bằng vàng của nạn nhân rồi chở bé gái về thả xuống khu vực cổng trường.

Ngay sau khi nhận được trình báo, Công an huyện Hoài Nhơn đã tiến hành điều tra, trích xuất camera và xác định La Vi chính là nghi can nên tạm giữ đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, Vi thừa nhận có xâm hại và cướp bông tai của bé gái trong khi đã uống rượu. Được biết, đối tượng Vi đã có vợ con, hiện đang thuê nhà ở xã Hoài Hương để làm thuê.

Do bị tổn thương nghiêm trọng ở vùng kín nên bé gái đang được điều trị tại bệnh viện.

Tác giả: Dương Vương

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP