Thể thao

Chính thức: HLV Nguyễn Đức Thắng được bổ nhiệm vai trò GĐKT, HLV Ngô Quang Trường trở thành HLV trưởng của CLB SLNA

Hôm nay (15/12), Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An đã ký quyết định bổ nhiệm HLV Nguyễn Đức Thắng giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật và HLV Ngô Quang Trường đảm nhiệm vai trò HLV trưởng CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An.​

Ông Ngô Quang Trường - Tân HLV Trưởng Sông Lam Nghệ An

Sau khi kết thúc mùa giải 2019, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng đã bỏ ngõ khả năng tiếp tục dẫn dắt SLNA, Ông đã nhiều lần nộp đơn lên Ban lãnh đạo cũng như nhà tài trợ chính của CLB xin không tiếp tục dẫn dắt đội 1 và cuối cùng cũng đã được sự đồng ý của BLĐ. Người chính thức được tin tưởng bổ nhiệm HLV trưởng CLB là HLV Ngô Quang Trường.

HLV Ngô Quang Trường từng là đội trưởng của CLB khi còn thi đấu và đã trải qua công tác huấn luyện ở các cấp độ khác nhau tại Sông Lam Nghệ An. Ông từng có hai năm dẫn dắt đội bóng vào hai mùa giải 2015 và 2016, Sau 2 năm dẫn dắt SLNA, HLV Ngô Quang Trường rời vị trí thuyền trưởng, quay lại công tác đào tạo trẻ. Tháng 4/2018, Quang Trường được CLB Hải phòng mời về làm giám đốc kỹ thuật theo dạng biệt phái. Sau khi kết thúc mùa giải 2019, Quang Trường quay trở lại SLNA tiếp tục đảm nhận công tác đào tạo trẻ đến khi chính thức được CLB bổ nhiệm HLV trưởng.

Ông Nguyễn Đức Thắng - Tân Giám đốc kỹ thuật SLNA

Sau 3 năm dẫn dắt SLNA HLV Nguyễn Đức Thắng đã mang về phòng truyền thống CLB chiếc Cúp quốc gia ở mùa giải 2017, xếp thứ 4 V.League 2018. Ban Lãnh đạo CLB tiếp tục ghi nhận những đóng góp không nhỏ của ông và bổ nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật. Qua đây Ban Lãnh đạo mong muốn với vai trò mới của mình sẽ là trợ thủ đắc lực giúp Quang Trường về chuyên môn và quản lý đội bóng trong bối cảnh CLB vừa chia tay các trụ cột.

Về thành phần BHL ở mùa giải mới ngoài các trợ lý HLV Nguyễn Văn Thịnh và Nguyễn Huy Hoàng thì Quang Trường sẽ bổ sung thêm một trợ lý từ đội trẻ.

Một trong những điều quan tâm của người hâm mộ lúc này ngoài nhân sự của CLB là nhà tài trợ chính cho mùa giải mới. Về vấn đề nay một số tờ báo đã đưa tin chưa thật sự chính xác. CLB khẳng định sẽ tiếp tục đảm bảo nguồn kinh phí để thi đấu ở mùa giải mới và các mùa giải tiếp theo. Hiện tại CLB chưa thể công bố nhà tài trợ và sẽ công bố khi các bên đã thống nhất các điều khoản của hợp đồng.

Nguồn tin: Slnafc.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP