Giáo dục

Chín học sinh bị cô giáo dùng thước đánh vì không chịu học bài

Do các em học sinh không chịu học bài khiến cô giáo chủ nhiệm phải dùng thước vụt vào tay, đầu.

Trường tiểu học An Thượng B.

Chiều 16/4, ông Lê Đức Tuân - Hiệu trưởng trường Tiểu học An Thượng B (thôn Thanh Quang, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) xác nhận sự việc trên.

Ông Tuân cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 12/4 vừa qua. Theo đó, chín học sinh lớp 5 trong trường đã bị cô giáo chủ nhiệm là Hoàng Thị H. dùng thước đánh vào tay, đầu vì lười học bài.

Theo ông Tuân, khi tan học các học sinh đứng tụm túm lại với nhau trước cổng trường nói với phụ huynh về việc đã bị cô giáo chủ nhiệm đánh.

Khi mời cô H. lên làm việc thì bản thân cô đã thừa nhận đã dùng thước đánh 9 học sinh, trong đó có 6 em bị đánh vào tay, 3 em bị đánh vào đầu. Trong buổi làm việc với phụ huynh học sinh cô H. đã nhận lỗi, chủ động có lời xin lỗi gia đình học sinh và sẽ chịu hình thức kỉ luật của nhà trường.

Được biết lý do vụ việc các em trong lớp lười học bài, viết chữ xấu, nói không nghe nên dẫn tới bực tức không kiềm chế được. Bản thân cô H. công tác tại trường từ tháng 6/2014, là giáo viên dạy giỏi có nền nếp và chấp hành kỷ luật tốt.

Hiện các phụ huynh thống nhất là đề nghị cô giáo và học sinh rút kinh nghiệm, cô giáo sẽ tiếp tục giảng dạy các cháu.

Trao đổi với báo chí về vụ việc, ông Nguyễn Chí Lương – chủ tịch xã An Thượng cho biết, xã đã nắm được vụ việc và phía UBND cũng đã tới trường làm việc, lập hội đồng xử phạt cũng như mời phía phụ huynh tới làm việc.

“Nguyên nhân vụ việc do học sinh lười học cô giáo nói nhiều lần nên đã xảy ra sự việc. Chúng tôi yêu cầu cô giáo nghiêm túc rút kinh nghiệm, gia đình học sinh cũng đã chấp nhận lời xin lỗi của cô giáo” – ông Lương cho hay.

Tác giả: THANH PHONG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: thước đánh , học sinh , cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP