Phòng The

Chiến thuật giành thế thượng phong trong "cuộc yêu"

Phòng ngủ có thể được coi là chiến trường. Bởi vậy, hãy sử dụng một số chiến thuật sau để có thể tận hưởng cuộc "yêu" bất cứ lúc nào bạn muốn.

1. Thành lập liên minh


Hiện trạng: Cuộc sống bận rộn khiến nhịp điệu tình dục của bạn rời rạc.


Mục tiêu: Tăng nhịp điệu “yêu” lên nhanh và nhiều.


Thực hiện: Hãy áp dụng các nguyên tắc Kaizen của Nhật Bản – những bước đi nhỏ dẫn đến những thay đổi lớn – trong cả đời sống tình dục của bạn. Bạn có thể bắt đầu khơi gợi chuyện “yêu” vào một thời điểm “bất thường” nào đó, có thể sẽ là vào buổi chiều hay ngay cả khi đối phương còn đang mải mê với công việc. Sẽ thật khác lạ và có chút tinh nghịch khi lên giường vào những thời điểm này.


Thêm nữa, bạn hãy đặt hàng đồ lót mới, đồ chơi tình dục hoặc ga trải giường mới hàng tháng và sử dụng chúng ngay lập tức để khoái cảm tình dục của bạn được khởi động lại.


Nếu “yêu” vào mùa đông, hãy bật máy điều hòa để cô ấy có thể chân trần trên đất. Điều này cũng giúp cô ấy đạt được cực khoái dễ dàng hơn.


2. Hành động khiêu khích


Tình hình: Bạn luôn phải chủ động trong mọi cuộc “yêu”.


Mục tiêu: Khuyến khích nàng “cầm cương”.




Hành động: Ông Tammy Nelson, tác giả của cuốn “Getting your sex you want” cho rằng “Hãy “yêu” ngay khi cô ấy còn đang mặc quần áo còn bạn thì đã trút bỏ hoàn toàn phục trang. Hành động này sẽ mang lại cho cô ấy cảm giác quyền lực và biến vai trò bị động như mọi khi của nàng thành người cầm trịch.”


Ngoài ra, hãy cố gắng ám chỉ sự đồng tình, ủng hộ của bạn. Nếu bạn luôn là người bắt đầu, vậy hãy tạm dừng sự chủ động lại một thời gian. Vẫn duy trì tình cảm cũng như ham muốn với nàng, tuy nhiên, đừng hành động gì cả. Hầu hết phụ nữ sẽ chủ động tiến về phía bạn trong thời gian sớm. Đặc biệt chú ý là bạn luôn phải khiến cho cô ấy cảm nhận được sự ham muốn của bản thân với cô ấy, nếu không một cuộc chiến tranh lạnh chắc chắn sẽ xảy ra.


Bạn có thể sử dụng một số câu nói như “Anh muốn em chủ động đêm nay” hay “Anh cảm thấy thích thú khi em nắm thế chủ động” để khiến nàng hiểu được thâm ý của bạn.


3. Trung hòa xung đột trong quá khứ


Tình hình: Xung đột đời thường ảnh hưởng đến chuyện yêu”


Mục tiêu: Bỏ qua mọi xung đột để cùng “yêu” cuồng say


Hành động: Cho dù những tranh cãi đã diễn ra hay vẫn đang tiếp diễn, bạn cần phải xử lý một cách tách biệt. Hãy cho cô ấy biết cảm xúc của bạn khi phải cách xa cả về thể xác lẫn tâm hồn. Nếu cô ấy luôn nhắc lại những vấn đề cũ, hãy tắt ti vi đi và sử dụng tên của cô ấy để mói chuyện thẳng thắn, chứ không phải là nickname, để cô ấy biết rằng bạn đang thực sự lắng nghe và muốn hòa giải.


Sự hợp tác của bạn sẽ khiến những mâu thuẫn nhẹ nhàng hơn, đồng thời, giúp chuyện “yêu” của 2 người được hàn gắn nhanh chóng.


Chú ý: Nên nói chuyện với cô ấy khi tinh thần cô ấy đang thoải mái hơn.


4. Khám phá “vùng đất” mới trên cơ thể nàng


Tình hình: Tiết mục “yêu” của bạn đã trở nên nhàm chán


Mục tiêu: Thuyết phục nàng để thử nghiệm nhiều hơn


Hành động: Để có được sự hưng phấn, 2 bạn cần có những trải nghiệm mới. Hãy tìm hiểu từ những khu vực mà cô ấy cảm thấy tự tin nhất, để tránh áp lực cũng như nguy hiểm tới cô ấy. Sau đó, dần dà khám phá thêm những khu vực khác khi cô ấy đã trở nên “tin tưởng” bạn hơn rất nhiều.


Chú ý: Giọng nói nhẹ nhàng sẽ khiến nàng bị thuyết phục nhanh chóng.


Giành


5. Đàm phán vị trí của bạn


Tình hình: Bạn hưng phấn trong khi nàng thì “vô cảm”


Mục tiêu: Khiến cho cả 2 cùng cảm nhận được sự hưng phấn tuyệt vời đó.


Hành động: Hãy tìm ra điểm chung cho đời sống tinh dục của bạn. Có thể đó sẽ là những vấn đề về cuộc sống thường ngày hay cả những tâm tư, tư thế “yêu” khác biệt. Tất cả đều có thể giải quyết nếu bạn thẳng thắn và chia sẻ cùng cô ấy.


Nếu cô ấy không chịu “hợp tác” thì bạn hãy thử 1 lần chiều theo ý của cô ấy. Chắc chắn nàng cũng sẽ cảm động mà chiều bạn những lần sau đó.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP