Giáo dục

Chiến thắng U23 Việt Nam: Sinh viên Kinh tế quốc dân "quây" hiệu trưởng ăn mừng

Nổ bùng với chiến thắng chấn động của đội bóng U23 Việt Nam trước U23 Qatar trên loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam thắng 4-3 và giành quyền vào chơi chung kết, Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế quốc dân GS.TS Trần Thọ Đạt đã bị sinh viên "quây" để ăn mừng chiến thắng.

GS.TS Trần Thọ Đạt, trong vòng vây của sinh viên mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Việt Nam đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết VCK U23 châu Á sau khi đánh bại U23 Qatar trên sân Thường Châu (Trung Quốc). Đây là một chiến tích lịch sử, làm vỡ òa hàng triệu con tim Việt Nam vào chiều ngày 23/1.

Ngay sau quả penalty cuối cùng do Văn Thanh thực hiện, hơn 1.000 sinh viên trong hội trường trường ĐH Kinh tế quốc dân đã vỡ òa cảm xúc, nhảy lên sung sướng vì "không thể tin nổi", vang dội khẩu hiệu Việt Nam...Việt Nam... Việt Nam..."Tôi yêu Việt Nam"...

Hòa cùng không khí đó nhiều lãnh đạo trường ĐH Kinh tế quốc dân cũng đã nhảy lên vui mừng chiến thắng của đội U23 Việt Nam. GS.TS Trần Thọ Đạt, Hiệu trưởng đã tưng bừng trong vòng vây của sinh viên. Cảm xúc chiến thắng dâng trào, con tim thầy trò hòa cùng nhịp đập hô to: Việt Nam chiến thắng! Việt Nam vô địch!

Được biết, Đoàn Thanh niên trường ĐH Kinh tế quốc dân, ã liên kết với On Sports – Bóng đá TV tổ chức sự kiện Offline cổ vũ ĐT U23 Việt Nam ở trận bán kết lịch sử với U23 Qatar từ 14h00 tại Hội trường Nhà văn hoá với hơn 1.000 chỗ ngồi.

Hội sinh viên nhà trường cũng đã mời sự góp mặt của những bình luận viên bóng đá nổi tiếng của "On Sports – Bóng đá TV" để tường thuật trực tiếp trận đấu.

Xác định đây là hoạt động thiết thực cho toàn thể sinh viên nhà trường cùng đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, Hội sinh viên trường Kinh tế quốc dân đã chuẩn bị sẵn hàng ngàn băng rôn, dụng cụ cổ vũ và phát lúc vào cửa.

Đặc biệt, trường ĐH Kinh tế quốc dân còn thông báo có 12 chiếc áo đội tuyển có chữ kí đầy đủ của các cầu thủ dành tặng cho các cổ động viên lịch sự nhất NEU.

Tác giả: Nhật Hồng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP