Xã hội

Chiến sĩ công an mất tích bí ẩn: Linh tính người mẹ

Bà Út Em cho rằng, Phúc ngoan hiền, yêu thích công việc của mình nên không có chuyện ham chơi mà bỏ nhiệm sở, bỏ cha mẹ.

Liên quan đến vụ chiến sĩ công an mất tích bí ẩn trên đường về nhận công tác, tối ngày 25/10, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện thanh tra công an tỉnh Sóc Trăng xác nhận vẫn chưa có thông tin về chiến sĩ Lê Hoàng Phúc (21 tuổi; ngụ huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng).

"Đúng là có văn bản nhờ hỗ trợ tìm kiếm chiến sĩ Phúc, tuy nhiên cụ thể thế nào tôi không nắm rõ", đại diện thanh tra công an tỉnh Sóc Trăng nói.

Theo đó, cùng ngày, đại tá Lê Minh Quang, Giám đốc công an tỉnh Sóc Trăng đã gửi thông báo cho các đơn vị của Bộ công an và công an tỉnh, thành…để nhờ hỗ trợ tìm kiếm chiến sĩ Phúc.

Lê Hoàng Phúc (phải) khi còn đang học tại Trường trung cấp Cảnh sát vũ trang - Ảnh: TTO

Chiến sĩ Phúc là học viên khoá K11, niên khoá 2015-2017, trường trung cấp cảnh sát vũ trang.

Mới đây, hiệu trưởng trường trung cấp cảnh sát vũ trang có quyết định điều động Phúc đến nhận công tác tại công an tỉnh Sóc Trăng vào ngày 2/10.

Tuy nhiên, đến nay, Phúc vẫn chưa đến trình diện tại công an tỉnh Sóc Trăng và không rõ lý do. Gia đình Phúc cũng mất liên lạc với chiến sĩ này.

Bà Út Em (mẹ Phúc) cho biết: "Linh tính của một người mẹ cho biết con tôi đang gặp nạn. Nó ngoan hiền, yêu thích công việc của mình nên không có chuyện ham chơi mà bỏ nhiệm sở, bỏ cha mẹ.

Con tôi đang gặp điều chẳng lành, cầu mong ai gặp cháu ở đâu, xin liên hệ với gia đình, tôi sẽ mang ơn suốt đời".

Thông báo tìm người mất tích từ công an Sóc Trăng

Cô Nguyễn Thị Nguyệt (giáo viên trường THPT An Thạnh 3) cũng cho biết, những năm học ở trường, Phúc chăm ngoan, 3 năm liền là học sinh giỏi.

Còn tại trường trung cấp cảnh sát vũ trang, Phúc cũng được tặng giấy khen.

Khi nghe tin em được điều về nhận công tác tại công an tỉnh Sóc Trăng kể từ ngày 2/10, nhà trường ai cũng mừng cho em. Thế nhưng nay nghe tin em chưa về, ai cũng lo lắng.

Hiện sự việc đang được xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP