Xe

Chiêm ngưỡng ‘siêu bò’ Lamborghini Huracan Performante Spyder: mui trần lạ mắt, tốc độ tối đa 325 Km/h

Lamborghini Huracan Performante Spyder sẽ được bán ra ở một số thị trường như châu Âu, Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản trong tháng 6 sắp tới.

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2018 năm nay, Lamborghini vừa mang đến mẫu xe mui trần mới nhất - Huracan Performante Spyder, đây là phiên bản được phát triển từ mẫu Huracan Performante Coupe đã được ra mắt tại triển lãm vào năm trước.

Huracan Performante Spyder được trang bị phần mui vải có khả năng đóng mở ngay cả khi đang chạy ở vận tốc 50 km/h. So với phiên bản coupe sử dụng phần mui cứng, Huracan Spyder đã giảm được khối trọng lượng đáng kể là 35kg (77lbs).

Xe sở hữu khối động cơ V10 dung tích 5,2L hút khí tự nhiên, tương tự phiên bản tiền Performante Coupe với công suất cực đại 640 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3,1 giây (nhanh hơn 0,2 giây so với Huracan Performante Coupe) trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Xe có khả năng hãm phanh từ 100-0 km/h trong khoảng cách 31,5 m và có tổng trọng lượng khô hoàn toàn ở mức 1.507 kg.

Bên cạnh đó, Huracan Performante Spyder còn được trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như công nghệ khí động học chủ động Aerodinamica Lamborghini Attiva (ALA), hệ thống treo tăng cường, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống lái chủ động Lamborghini Dynamic Steering (LDS), hệ thống ANIMA giúp kiểm soát các chế độ lái và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian được tối đa hóa lực kéo.

Lamborghini Huracan Performante Spyder sẽ có giá khởi điểm từ 308.859 USD ở thị trường Mỹ (khoảng 7 tỷ VNĐ) và 219.585 Euro (khoảng 6,1 tỷ VNĐ) ở thị trường châu Âu.

Bạn đọc có thể xem thêm hình ảnh Lamborghini Huracan Performante Spyder 2018 qua loạt ảnh dưới đây:

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP