Cộng đồng mạng

Chiêm ngưỡng quà tặng Tết độc đáo, hoa phong lan “lá ngọc cành vàng”

Hình ảnh cành hoa phong lan được thiết kế tỉ mỉ bằng vàng được chia sẻ mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán 2018, rất nhiều người đang đau đầu suy nghĩ về món quà tặng đối tác, người thân vừa độc đáo vừa ý nghĩa. Mới đây, một công ty mạ vàng có tiếng ở Hà Nội đã tung ra sản phẩm hoa phong lan “lá ngọc cành vàng”.

Hoa phong lan "lá ngọc cành vàng" khiến nhiều người thích thú, xuýt xoa.

Ngay khi vừa mới xuất hiện, rất nhiều người dùng mạng đã dành lời khen cho sản phẩm này. Nhiều người cho rằng, đây là một món quà Tết ý nghĩa có thể lưu tâm trong dịp Tết.

Theo đại diện đơn vị chế tác, mặc dù mới chia sẻ từ thứ Bảy tuần trước (13/1), nhưng cho đến nay đã có hơn 20 khách hàng đặt mua.

Cũng theo chia sẻ của vị này, để có được phong lan "lá ngọc cành vàng", những nghệ nhân đã trải qua 30 công đoạn, chất liệu vàng ròng được phủ bên ngoài, đặc biệt khâu mài lá từ ngọc Onyx cực kỳ tốn công sức và thời gian để tạo nên cánh hoa mềm mại.

Mỗi cành hoa được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và được phủ vàng.

Về giá thành của hoa phong lan “lá ngọc cành vàng”, vị này cho biết, giá dao động từ 6 triệu đến trên 15 triệu đồng/cành đơn/chậu.

Cận cảnh cành hoa phong lan có giá 15 triệu đồng.

Hiện những hình ảnh độc đáo của món quà Tết Mậu Tuất này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: hoa phong lan , chiêm ngưỡng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP