Cộng đồng mạng

Chiêm ngưỡng album mâm cơm tự nấu của cô dâu 62 tuổi: Thảo nào vừa lấy được giai tân, mẹ chồng còn quý như vàng

Trên trang cá nhân, cô dâu Thu Sao thường xuyên chia sẻ những mâm cơm do chính tay mình nấu. Không chỉ là những bữa cơm hàng ngày, ngay cả các món cầu kỳ trong đám giỗ, người phụ nữ này cũng hoàn thành xuất sắc.

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu hôn nhân của cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Những cuộc tranh cãi đúng, sai về chuyện tình cảm của họ vẫn còn khá rôm rả trên các diễn đàn mạng xã hội. Ngay cả việc cặp đôi này thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sau đám cưới cũng được nhiều người liên tục theo dõi, bàn luận.

Chuyện tình "26 - 62" của anh Cương và chị Sao đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.

Tạm gác lại những ồn ào xoay quanh mối tình này, mới đây, khi cùng ông xã về quê chồng thăm bố mẹ, cô dâu Thu Sao đã có dịp vào bếp trổ tài nấu nướng. Thành quả của chị là một mâm cơm đầy ắp những món ngon đủ màu sắc. Bức ảnh khi được đăng tải đã khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi tài nấu nướng của cô dâu 62 tuổi. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu người phụ nữ này khoe mâm cơm do chính tay mình nấu. Trước đó, chị nhiều lần chia sẻ về những bữa ăn của gia đình mình. Điều dễ dàng nhận thấy là không chỉ cầu kỳ trong nấu nướng, chị Sao còn khá chú trọng việc bày biện món ăn đẹp mắt, gọn gàng. Và không chỉ những bữa cơm hàng ngày, mỗi dịp nhà có cỗ, chị Sao cũng hoàn thành mâm cơm vô cùng xuất sắc.

Chị Sao nhiều lần trổ tài nấu nướng khi về quê chồng.

Những bữa cơm gia đình được chị Sao thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Hầu hết, mỗi bữa chị đều nấu từ 3 - 4 món ăn, đầy đủ canh rau, món mặn, món nhạt... Lại còn đầy đủ màu sắc và bày biện gọn gàng.

Những bữa cơm thường ngày của chị Thu Sao.

Không chỉ vậy, mỗi dịp nhà có cỗ, chị Sao cũng trổ tài vào bếp khiến nhiều người thán phục.

Những mâm cỗ đầy ăm ắp cũng chính do bàn tay chị Sao thực hiện.

Chưa hết, ngoài những bữa cơm gia đình, các món ăn chơi cũng chưa bao giờ làm khó chị Sao. Từ những món bánh đơn giản như bánh mỳ nướng đến bánh gai, bánh chưng đen, bánh gio, thạch đen, nước ép rau củ quả... chị đều có thể làm được. Nhìn mâm bánh vài chục cái đều tăm tắp, không ít người ngưỡng mộ cô dâu 62 tuổi. Một vài cư dân mạng còn bình luận cho rằng, chị Sao khéo léo thế này bảo sao vừa lấy được chồng trẻ lại vừa được bố mẹ chồng quý như vàng.

Các món bánh ăn chơi cũng không làm khó được chị Thu Sao.

Tác giả: Vũ Vũ NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP