Xe

Chiếc ô tô SUV này đang giảm giá mạnh ở Việt Nam, rẻ hơn Kia Morning

Mẫu ô tô SUV cỡ nhỏ MG ZS đang được giảm giá mạnh tại Việt Nam, phiên bản thấp nhất có giá chỉ 420 triệu đồng.

MG ZS là tân binh tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh với các mẫu xe như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Ford EcoSport. Mới đây, mẫu xe này đã có đợt xả hàng, giảm giá mạnh tại đại lý, khiến giá bán khởi điểm chỉ còn từ 420 triệu đồng. Giá bán này thấp hơn cả Kia Morning mới, phiên bản X-Line và GT-Line thuộc phân khúc hạng A.

Cụ thể theo thông tin ghi nhận từ đại lý, MG ZS Standard có giá bán rẻ nhất từ 420 triệu đồng. Phiên bản MG ZS Comfort có giá bán cao hơn là 460 triệu đồng và đắt nhất là MG ZS Luxury, 519 triệu đồng. Đáng chú ý, các phiên bản được giảm giá mạnh đợt này là MG ZS nhập khẩu Trung Quốc. Còn phiên bản nhập Thái Lan giá bán giữ nguyên.

MG ZS Standard có giá bán rẻ nhất từ 420 triệu đồng


Các đại lý MG cũng cho hay, đối với đợt xả hàng này, số lượng xe không còn nhiều và cũng không có đa dạng, đầy đủ màu sắc các phiên bản cho khách hàng lựa chọn.

Đợt giảm giá mạnh này được xem là động thái xả hàng tồn, dọn kho để tập trung vào bán phiên bản MG ZS nhập khẩu từ Thái Lan, có giá bán hiện tại từ 519 – 619 triệu đồng.

Với phiên bản giảm giá mạnh còn 420 triệu đồng, đây được xem là mẫu xe SUV cỡ nhỏ có giá bán thấp tại Việt Nam. Về ngoại hình, khác biệt rõ nhất trên MG ZS phiên bản Standard so với phiên bản còn lại là bộ bánh mâm kích thước nhỏ hơn với kích thước 16 inch, sơn màu bạc khá đơn giản. Đèn pha dạng halogen có thấu kính projector. Phiên bản này cũng sẽ không có đèn sương mù và thanh giá nóc để gia cố hành lý như 2 phiên bản cao cấp.

Bên trong nội thất, MG ZS phiên bản Standard thiếu nhiều trang bị như ghế ngồi chỉ là loại bọc nỉ kết hợp vải 2 màu, vô-lăng của xe không được bọc da cũng như tích hợp các phím bấm chức năng. Hệ thống giải trí đơn giản với đầu đọc USB/AUX/Bluetooh mà không phải loại màn hình cảm ứng như bản cao cấp.

Ngoài ra, hệ thống núm xoay hệ thống điều hòa cũng được thiết kế theo kiểu "bình dân" hơn, không phải phím xoay cao cấp, tất nhiên phiên bản này cũng không có cửa sổ trời. Tuy nhiên, xe vẫn có trang bị là nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh.

MG ZS có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 4.314 x 1.809 x 1.648 (mm) và chiều dài cơ sở 2.585 mm. Dung tích khoang hành lý khá rộng 1.166 lít và hàng ghế sau có thể gập 60:40. Xe sử dụng động cơ 1.5 cho công suất 112 mã lực và mô men xoắn cực đại 150 Nm, đi kèm hộp số 4 cấp, dẫn động 1 cầu. Đây là mẫu động cơ NSE mới với cấu hình đặt hàng, cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, theo hãng xe MG.

Về hệ thống an toàn, MG ZS phiên bản Standard trang bị 2 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, ga tự động Cruise Control, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát áp suất lốp. Người dùng khi mua phiên bản này nên trang bị thêm camera lùi hoặc cảm biến phía sau.

Tác giả: Thu Hà (T/h)

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: SUV , Kia Morning , giảm giá mạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP