Xe

Chiếc ô tô ‘nát tươm’ này đang được rao bán gần 2 tỷ đồng: Vì sao nên mua?

Một chiếc ô tô Porsche 356 Coupe đời 1952 đang được đăng tải bán trên eBay với giá khoảng gần 2 tỷ đồng.

Một tài khoản trên eBay đang đăng tải thông tin bán chiếc Porsche 356 Coupe đời 1952 với giá 82.500 USD (khoảng 1,89 tỷ đồng). Đó là số tiền vô cùng lớn, đặc biệt là với chiếc xe cổ điển gần như không hoạt động và cần phục hồi toàn diện.

Đi kèm với tin rao bán, người bán cho biết chiếc Porsche 356 này thuộc quyền sở hữu của mình từ đầu những năm 1970 và ban đầu được sơn màu Fish Silver Grey, một màu sơn tuyệt đẹp, nhất là khi nhìn dưới ánh đèn.

Chiếc ô tô nát cả trong lẫn ngoài được bán giá gần 2 tỷ đồng.

Đáng buồn thay, chiếc xe bây giờ bị rỉ sét và dường như nó đã bị lãng quên trong thời gian dài.

Tất cả mọi thứ, từ bên ngoài đến các bánh xe, đều bị bao phủ trong rỉ sét. Chiếc xe cũng thiếu đèn hậu và biểu tượng nguyên bản của Porsche.

Nội thất bên trong xe cũng chẳng khá khẩm hơn. Một lượng lớn rỉ sét có thể được nhìn thấy trên sàn và cửa ra vào. Tất cả các bề mặt bên trong rõ ràng cần phải được lột trần và bọc lại.

Việc đưa chiếc 356 này trở lại tình trạng ban đầu có lẽ sẽ là công việc lâu dài, tốn nhiều công sức và tốn kém. Tuy nhiên, nếu chiếc 356 này được trả lại vẻ đẹp trước đây với số tiền (tương đối) hợp lý, thì đây rất có thể là khoản đầu tư sinh lời, vì một số chiếc 356 được bán với giá hơn 200.000 USD (khoảng 4,6 tỷ đồng).

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP