Xe

Chiếc ô tô Ford giá ‘siêu rẻ’ chỉ từ 204 triệu đồng vừa trình làng có gì đặc biệt?

Chiếc ô tô Aspire CNG mức giá “siêu rẻ” chỉ từ 204 triệu đồng vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Ford đã ra mắt Aspire CNG với 2 phiên bản - Ambiente và Trend Plus - có giá từ 6,27 lakh đến 7,12 lakh (khoảng 204 triệu – 232 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Chỉ có sẵn với động cơ xăng 1,2 lít, tạo ra 96 mã lực và 120Nm xăng, bộ CNG (khí thiên nhiên nén) sẽ được trang bị cho Aspire CNG tại các đại lý của Ford trên khắp Ấn Độ.

Ford Aspire CNG vừa trình làng tại Ấn Độ.

Thương hiệu Mỹ tuyên bố rằng Aspire CNG sử dụng công nghệ mới nhất để tích hợp bộ CNG và cũng đã trang bị cho mẫu này một bộ điều chỉnh tốc độ được lập trình tại nhà máy, nhằm giới hạn tốc độ xuống 80kph.

Bộ CNG cũng được tích hợp với Bộ điều khiển động cơ (ECU) để giúp xe vận hành trơn tru hơn và lưu lượng khí được tối ưu hóa trong mỗi xi lanh. Các yếu tố kỹ thuật như thanh ổn định phía trước đã được thêm vào để bù cho trọng lượng tăng thêm của xi lanh CNG và đảm bảo việc xử lý được thoải mái.

Aspire CNG được trang kèm túi khí kép phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, camera phía sau, khóa trung tâm từ xa và tựa đầu điều chỉnh theo tiêu chuẩn, cùng với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch với kết nối Bluetooth và điều hướng vệ tinh, một hệ thống kiểm soát khí hậu và cửa sổ điện.

Trước đó, hồi tháng 10/2018, Ford cũng vừa tung ra chiếc Aspire 2018 nâng cấp mới với giá bán từ 5,55 Rs lakh (176,7 triệu đồng) và lên tới 8,49 Rs lakh (khoảng 270 triệu đồng).

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: ô tô Ford , siêu rẻ , trình làng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP