Cộng đồng mạng

Chiếc áo mưa giấy, xe "mất ô cửa" và hành động đẹp khiến nhiều người thích thú

Hình ảnh chiếc xe ô tô với ô cửa kính đặc biệt khác lạ giữa đường khiến nhiều người không khỏi tò mò, thắc mắc.

Câu chuyện, hành động đằng sau hình ảnh chiếc ô tô với ô cửa khác lạ giữa đường khiến nhiều người thích thú và không ngừng dành cho người tạo ra hình ảnh ấy những lời tán thưởng, khen ngợi.

Cụ thể, một người có tên Linh Hoàng phát hiện thấy xe ô tô đậu bên đường quên kéo kính lên đã không ngần ngại dùng áo mưa để che khoảng trống, giúp đồ đạc trong xe không bị mưa làm ướt. Hành động tuy nhỏ thôi nhưng rất đẹp, rất thiết thực và không phải ai cũng sẵn sàng làm điều đó giúp một người lạ mặt.

Hành động nhỏ nhưng khá thiết thực. (Ảnh chụp màn hình)

"Nhìn qua tưởng chiếc xe bị mất ô cửa kính khiến chủ nhân phải dùng biện pháp tạm bợ trong ngày mưa gió. Hóa ra là hành động của một người lạ tốt bụng giúp chủ nhân đãng trí quên không kéo kính lên.", thành viên Mai Hoa bình luận.

"Một hình ảnh rất hài hước, rất thú vị nhưng đằng sau đó là một hành động đẹp của người tử tế. Không phải ai cũng sẵn lòng giúp đỡ một người lạ như thế đâu", thành viên Kim Lân bình luận.

"May cho chủ nhân chiếc ô tô gặp được người tử tế, tốt bụng nhé, không thể đồ trong xe ướt sạch, sáng nay trời mưa to thế cơ mà", thành viên Triều Nguyễn bình luận.

Chủ nhân chiếc xe quên kéo kính lên trước khi rời đi.

Vậy là một người tốt bụng đã giúp ô cửa mặc áo mưa, một hình ảnh rất thú vị.

Ảnh: Otofun

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: dư dân mạng , áo mưa , thích thú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP