Cuộc sống

Chia tay rồi mà tôi chẳng thể quên người bạn gái hơn 5 tuổi

Đêm về mình tuyệt vọng, ngồi ôm kỷ niệm rồi nhớ lại mọi chuyện và khóc một mình.

Mình là nam, thương một người hơn 5 tuổi. Chúng mình biết nhau là do một lần mình lên diễn đàn kết bạn, chụp ảnh màn hình lại để lưu số điện thoại, chắc khoảng vài tháng sau mình mới nhớ ra rồi nhắn tin làm quen. Nói chuyện qua lại như vậy gần một năm thì chúng mình thương nhau. Sinh nhật mình cũng là lần đầu tiên 2 đứa gặp nhau vì chúng mình cách xa nhau. Chúng mình chở nhau đi khắp Đà Lạt, một ngày thôi nhưng vui lắm. Sau đó cứ mỗi tháng một lần cô ấy lại sắp xếp lên thăm.

Mình tốt nghiệp cũng là lúc cô ấy nói đang quen một người nữa, quen trước mình nhiều lần. Cô ấy nói chia tay mà người kia không đồng ý, nói xong cũng là lúc cô ấy rời xa mình. Chúng mình có quay lại nhưng cuối cùng cô ấy cũng đi vì không muốn mình bị tổn thương nữa. Người con trai kia mình cũng biết, người đó nói với cô ấy là đừng làm tổn thương mình nữa, vì sau cùng mình là người chịu nhiều tổn thương nhất. Mình đi du học tháng 4 năm ngoái, hồ sơ đã xong hết, nhưng vì muốn ở lại đây thêm với cô ấy nên mình rời qua tháng 7, đó là quyết định sai lầm nhất mà mình ân hận đến giờ.

Chúng mình chia tay lâu rồi mà mình vẫn nhớ và thương cô ấy nhiều lắm, đêm về mình tuyệt vọng, ngồi ôm kỷ niệm rồi nhớ lại mọi chuyện và khóc một mình. Ban ngày mình bận rộn nhưng đêm đến lại nhớ cô ấy, mình không thể kiềm lòng được. Mình biết cô ấy vẫn thương mình, mình sẽ đợi cô ấy 2 năm như lời hứa và sẽ qua Nhật du học rồi về thăm cô ấy.

Tác giả: Hưng

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bạn gái , chia tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP